0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 Tivi Casper giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:40 23/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tivi với giá thành rẻ để đáp ứng nhu cầu giải trí mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp vậy hãy cùng chúng tôi khám phá TOP 4 Tivi Casper giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024 dưới đây. Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Tivi Casper có chính sách bảo hành ra sao?

TOP 4 Tivi Casper giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Như chúng ta thấy, mặc dù mới có mặt trên thị trường nhưng Tivi Casper đã được khách hàng phản hồi rất tích cực về chất lượng sản phẩm: máy chạy rất ổn định, êm khi vận hành, làm lạnh nhanh… đặc biệt là dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và hết sức nhanh chóng. Chính vì là dòng tivi thế hệ mới nên giá thành của smart tivi casper tương đối rẻ thời điểm này để khách hàng trải nghiệm dễ dàng hơn.

Tivi Casper giá rẻ có bước đột phá về chế độ bảo hành mà bất kỳ hãng nào không có. Điểm đặc biệt lớn nhất từ dòng tivi hãng Casper có lẽ là chế độ bảo hành độc đáo máy 2 năm, remote 6 tháng. Từ đó, giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn.

TOP 4 Tivi Casper giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610

TOP 4 Tivi Casper chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là sản phẩm Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610. Được thiết kế với kích thước 43 inch phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,…..

Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng thiết kế thời thượng khi sử dụng khung bằng kim loại cao cấp cùng màn hình tràn viền. Điều này giúp tivi tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610 dù có kích thước nhỏ nhưng không làm bạn thất vọng khi sở hữu đẩy đủ các tính năng hữu ích cùng công nghệ hiện đại như: công nghệ HDR10, âm thanh Dolby Digital Plus, hệ điều hành Android và đặc biệt hơn là được tích hợp bộ xử lý mạnh mẽ đa dạng kết nối từ đó giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610

Tiếp theo, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tivi sử dụng cho phòng có diện tích lớn từ 15-20 m2 thì chắc chắn chiếc Tivi Casper 55 inch 55UGA610 này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 được đánh giá cao về chất lượng khi được tích hợp hàng loạt các tính năng và công nghệ vượt trội:

  • Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K
  • Tái tạo màu sắc rực rỡ với công nghệ 4K HDR
  • Thưởng thức hình ảnh trên màn hình có độ sáng cao nhờ công nghệ Super Brightness
  • Đắm chìm với âm thanh vòm giả lập sống động cùng công nghệ Dolby Audio
  • Giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0
  • Tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng với trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh
  • Chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi dễ dàng với tính năng Chromecast
TOP 4 Tivi Casper  chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810

Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Đây là sản phẩm được xếp vào phân khúc cao cấp của hãng Tivi Casper.

Không những thu hút người dùng bởi thiết kế tràn viền cùng độ dày màn hình siêu mỏng mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất cho người xem cùng vởi công nghệ màn hình OLED Pixel Self-dimming kết hợp công nghệ MEMC giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hình ảnh sắc nét.

Ngoài ra, Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng tựa rạp hát, lấp đầy không gian với chiều sâu đáng kinh ngạc nhờ vào công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Hơn nữa, còn sử dụng hệ điều hành Google TV từ đó giúp bạn có thể trực tiếp tìm tên các chương trình yêu thích, từ Phim ảnh, Thể thao, Game đến các Show truyền hình trên màn hình chính, mà không cần truy cập bất kỳ ứng dụng nào

4.Smart Tivi Casper giá rẻ 75US8000

TOP 4 Tivi Casper giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Cuối cùng, sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc tới ở bài viết này đó là chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 75US8000. Hấp dẫn bởi thiết kế màn hình tương đối lớn lên tới 75 inch phù hợp dùng cho những căn phòng có diện tích lớn đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Khác hẳn với các dòng sản phẩm trước đó, Tivi Casper 75 inch 75US8000 được hãng chú trọng ngay từ thiết kế mang đầy tính thẩm mỹ khi kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và góc cạnh của các đường nét tạo hình cùng cảm hứng bất tận từ không gian kỳ vĩ của dải ngân hà. Kiểu dáng tinh tế của tivi Casper tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Không những được kết hợp công nghệ HDR, độ phân giải 4K siêu sắc nét mà chiếc Tivi Casper 4K 75US8000 còn được đánh giá cao bởi bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh khi trang bị công nghệ gam màu rộng sẽ giúp hiển thị các dải màu rộng và chân thực hơn nhiều lần so với dải màu RGB từ đó bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn những màu sắc sống động của cuộc sống ngay trong chính không gian của bạn.

Cao cấp hơn với công nghệ âm thanh DTS TRUSURROUND giúp bạn tận hưởng âm thanh sống động được tái tạo giống như đang thu âm trực tiếp.

Bài viết trên chúng tôi đã mang tới cho bạn TOP 4 Tivi Casper được bán với giá rẻ đáng mua nhất cho đầu năm 2024 này. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook