0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn

Ngày Đăng: 00:33 25/02/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách là nơi sang trọng , đẹp đẽ nhất của ngôi nhà có kích thước khoảng 2,5-3m. Vậy nên chọn một chiếc tivi có thiết kế đẹp và phù hợp với căn phòng là hoàn toàn cần thiết. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UHD UA50AU7000KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là chiếc Smart Tivi Samsung UA50AU7000KXXV. Là một chiếc tivi có độ phân giải 4K cùng với màn hình có kích thươc lên đến 50 inch hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động vô cùng.

Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn

Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ âm thanh Q-Symphony mang đến cho người dùng trải nghiệm âm sống động hơn bao giờ hết với chất lượng âm thanh ngang tầm nhà hát lớn.

Chiếc Smart Tivi Samsung 4k này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh như Công nghệ HDR, Công nghệ Motion Xcelerator, Bộ xử lý Crystal 4K mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hình ảnh được hiển thị mượt mà sống động hơn bao giờ hết giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái sau giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q60AAKXXV

Đứng ở vị trí thú 2 là chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q60AAKXXV. Sở hữu cho mình thiết kế AirSlim vô cùng độc đáo. Viền được thiết kế mỏng giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của căn phòng, cùng với giá đỡ được thiết kế vô cùng chắc chắn giúp đứng vững trên mọi bề mặt. Giải pháp dấu giây giúp mang đến căn phòng bạn sự gọn gàng, thẩm mĩ cao.

Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn

Chiếc Smart Tivi Samsung 50 inch này được trang bị những công nghệ hình ảnh hàng đầu độc quyền từ hãng. Công Nghệ Quantum Dot Giúp hình ảnh hiển thị được 100% giải màu sắc, Công Nghệ Đèn Nền Dual LED tối ưu hóa đèn nền mang đến hình ảnh có độ tương phản cao. Công Nghệ Quantum HDR kiến tạo khung hình rực rỡ trong từng chi tiết.

Chất lượng âm thanh sống động cùng công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite. Với công nghệ này giờ đây bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh đa chiều giúp âm thanh lan tỏa khắp căn phòng.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q80AAKXXV

Ở vị trí thứ 3 thuộc về chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q80AAKXXV. Những chiếc tivi samsung đều được sản suất trên dây chuyền hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q80AAKXXV có thiết kế vô cùng đẹp mắt và chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động.

Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn

Cùng với sự hỗ trợ của một số công nghệ hình ảnh như: Công Nghệ Đèn Nền Direct Full Array, Bộ Xử Lý Lượng Tử Quantum 4K, Công Nghệ Quantum HDR 12x, Công Nghệ Adaptive Picture giúp cho chiếc Smart tivi QA50Q80AAKXXV có chất lượng hình ảnh hiển thị được rực rỡ sống động và chi tiết trên từng khung hình, mang đến bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh tự nhiên như thực.

Bên cạnh đó Tính Năng Multi View là một tính năng vô cùng mới được trang bị trên chiếc tivi này có chức năng hiển thị màn hình tivi và điện thoại trên cùng một màn hình. Tivi Samsung giá rẻ này còn được tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant giúp bạn thực hiện các thảo tac dễ dàng hơn.

4. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Neo Qled QA50QN90AAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm này là chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Neo Qled QA50QN90AAKXXV. Sở hữu thiết kế viền vô cùng mỏng cùng với lớp sơn đen lịch lãm gúp hòa hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước màn hình 50 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tcish lớn như phòng khách, phòng họp…

Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn

Song song với thiết kế vô cùng đẹp ấy là những công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại. Công Nghệ Quantum Matrix cho phép hiển thị chính xác đến từng chấm lượng tử đèn nền Mini LED. Công Nghệ Quantum HDR 32x giúp tái hiện màu sác một cách chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Công Nghệ Ultra Viewing Angle giúp giảm thiểu tối đa sự rò gỉ ánh sáng giờ đây bạn có thưởng thức giải trí một các trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Pro (OTS +) kết hợp với loa được tích hợp sẵn trong tivi giúp cho ra chất lượng âm thanh đa chiều to, rõ ràng kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch này được trang bị hệ điều hành Tizen™. Tizen cho phép bạn lựa chọn và truy cập một cách nhanh chóng tới các nội dung mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Cùng với đó là thiết kế giao diện thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với bất kì ai.

Trên đây là Top 4 Smart Tivi Samsung 50 inch mới nhất cho phòng khách của bạn đến từ hãng LG của Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook