0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 01:53 13/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách của mỗi ngôi nhà là trung tâm cần được chú trọng bày trí vì vậy trong bài viết này, Đện máy Thiên Phú sẽ gợi ý tới bạn top 4 Smart Tivi đáng mua cho phòng khách sang trọng. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng

Nếu bạn giàu có thì mua Smart Tivi Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A vì đây là mẫu tivi khung tranh sở hữu rất nhiều thiết kế và tông màu khác cho nhau bạn thay đổi liên tục theo ý thích. Bạn cũng có thể treo hoặc đặt trên sàn nhà do có chân đế cao vì tivi này giống như một bức tranh trong các phòng triển lãnh tranh nghệ thuật vậy.

Samsung QA50LS03A được trang bị chế độ Art Mode, chế độ này thực chất là chọn màn hình chờ như ở điện thoại ý! Nhờ có cảm biến chuyển động mà tivi samsung 50 inch có thể tự động nhận diện và hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn di chuyển đến gần và tự động tắt khi bạn rời đi để giúp tiết kiệm tối ưu.

Về khả năng hiển thị hình ảnh thì bạn hoàn toàn yên vì chiếc tivi khung tranh này tích hợp hàng loạt công nghệ châm lượng tử (Quantum Dot, Quantum 4K, Adaptive Picture, SpaceFit Sound…) mang tới chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q80AAKXXV

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng

Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q80AAKXXV sở hữu thiết kế đẹp mắt với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K này cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Đặc biệt nhờ công nghệ đèn nền Direct Full Array mà Tivi Samsung 50 inch có thể truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết, mang đến cho người xem khung hình sáng rõ và sắc nét đến từng chi tiết.

Nhờ có bộ xử lý Quantum 4K và công nghệ châm lượng từ Quantum Dot mà tivi Qled samsung QA50Q80AAKXXV đem tới hình ảnh sắc nét với độ chân thực gần như thực tế nhất.

Để bạn được tận hưởng những trận game đỉnh cao hãng còn áp dụng cho tivi công nghệ Xcelerator Turbo+ tăng cường chuyển động vượt bậc lên đến 4K 120Hz, bạn thoả sức so tài với những thao tác mượt mà, không giật hình hay chuyển động mờ nhoè.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7800PTB

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng

Kế tiế là Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7800PTB với kích cỡ màn hình 55 inch, rất phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian như phòng họp hay phòng khách. Kiểu dáng sang trọng của tivi, sẽ giúp không gian nội thất gia đình bạn thêm đẹp mắt.

Chiếc tivi này với độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Kết hợp cùng với đó, công nghệ 4K Active HDR tự động phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp tạo thành hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực, độ tương phản tốt.

Bên cạnh đó, công nghệ Filmmaker Mode giúp bạn có thể thưởng thức hình ảnh theo đúng thông điệp và góc nhìn mà đạo diễn muốn truyền tải.

4. Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X8500H/S 4K UHD

Giá tham khảo: 13.150.000 vnđ

Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng

Cuối cùng là mẫu Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X8500H/S 4K UHD có thiết kế đơn giản với khung viền màu đen, đường nét thanh mảnh tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa cho mọi không gian lắp đặt. Màn hình kích thước 43 inch nhỏ gọn thích hợp với những không gian phòng khách ở các căn chung cư.

Chiếc tivi này với độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Kết hợp cùng với đó, công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp mọi hình ảnh có đầu vào thấp lên chất lượng chuẩn 4K sắc nét. Khả năng tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn với công nghệ TRILUMINOS Display.

Về âm thanh, chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X8500H/S này cũng cho âm thanh ấn tượng và trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng công nghệ Dolby Atmos.

Trên đây là Top 4 Smart Tivi đáng cho phòng khách sang trọng tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook