0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa Panasonic 12000Btu giá rẻ nhất Hà Nội

Ngày Đăng: 07:16 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12SKH-8 có thiết kế màu trắng tạo cảm giác thẩm mỹ ở mọi góc nhìn. Kết hợp với nét hiện đại và đầy tinh tế, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ và hiện đại.

Công nghệ iAuto trên điều hòa Panasonic 12000Btu có khả năng làm lạnh cực nhanh sau khi khởi động và có thể chuyển về chế độ lạnh dễ chịu một cách nhanh chóng khi đạt được nhiệt độ thiết lập.

Bộ lọc Nanoe – G trong điều hòa Panasonic giá rẻ có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Thông qua việc va chạm và vô hiệu hóa các loại vi khuẩn, Nanoe – G làm cho đa số các hạt lơ lửng và những con virus, vi khuẩn bị tiêu diệt ngay tức khắc. Hơn nữa công nghệ tiên tiến này còn giúp khử đi những mùi hôi khó chịu, khiến những mùi này bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt, đồng thời, Nanoe – G còn có thể lọc được toàn bộ bụi đang bám dính trong căn phòng của bạn nhờ vào nguồn gió ion thổi Nanoe đi khắp căn phòng.

Chế độ khử ẩm: Khi chọn chế độ khử ẩm, điều hòa Panasonic sẽ vận hành trong khoảng thời gian từ 3-5 phút lại nghỉ từ đó mà tốc độ gió thổi ra nhỏ lại. Chế độ khử ẩm sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ và cân bằng độ ẩm.

2. Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-PU12TKH-8

Điều hòa Panasonic CUCS-PU12TKH-8 là chiếc điều hòa thuộc dòng inverter tiêu chuẩn vừa được ra mắt trong năm 2017 của Panasonic. Máy đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt.

Chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy có khả năng vận hành ổn định, êm ái và tuổi thọ cao.

Ngoài ra, máy còn được trang công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G nổi tiếng từ Panasonic sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

– Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

– Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

– Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12TKH-8 còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAuto giúp người dùng không cần phải đợi lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 khoác lên mình lớp vỏ ánh ngọc trai bóng bẩy, rất sang trọng với đường cong trên thân máy vô cùng mềm mại, chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình bạn.

Chiếc điều hòa giá rẻ được trang bị cánh đảo gió kép Aerowings tiên tiến. Cánh đảo gió kép hướng luồng gió mát đi xuống và hướng trực tiếp vào người dùng, giúp làm lạnh nhanh hơn ngay sau khi khởi động máy. Ngay sau khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cánh đảo gió kép sẽ hướng luồng gió lên phía trên làm mát đồng đều khắp căn phòng mà không thổi hơi lạnh trực tiếp vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hoạt động theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, đem lại khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Điều hòa Panasonic giá rẻ được tích hợp công nghệ lọc không khí tân tiến Nanoe-G, giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, trả lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Người dùng sẽ được trải nghiệm luồng gió cực mát lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 nhờ công nghệ P-TECh hiện đại. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, giúp người dùng có thể tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

4. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12SKH-8 đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, được bầu chọn là dòng điều hòa đứng đầu trong thiết kế mẫu mã, công nghệ, cũng như là độ bền. Nổi bật ở dòng máy Panasonic này là kiểu dáng vô cùng lạ mắt và sang trọng, làm tôn lên thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Máy thiết kế cánh đảo gió theo dạng Skywing, miệng cánh quạt sẽ hướng lên trên chứ không quay xuống dưới như các dòng máy truyền thống. Tác dụng của thiết kế cánh quạt giúp luồng khí lạnh sẽ chạy dọc theo trần nhà và tường, giúp làm lạnh cả 2 khu vực đó.

Nhờ sử dụng máy nén biến tần Inverter, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-VU12SKH-8 cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu khi so sánh với các máy lạnh thông thường khác trong điều kiện sử dụng từ 8 tiếng/ngày trở lên.

Công nghệ Dust Sensor là cảm biến có khả năng phát hiện ra được hàm lượng bụi trong phòng. Khi có phát hiện bụi, máy sẽ tự động bật chức năng lọc Nanoe-G.

Một số công nghệ khác:

+ Chế độ ngủ đêm: Giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, không bị thức giấc giữa đêm vì quá lạnh hoặc quá nóng.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Đây là một chế độ vô cùng tiện ích, máy sẽ tự khởi động lại ngay sau khi có điện lại.

+ Thổi gió dễ chịu: Chế độ này phù hợp dành cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Tránh gió thổi trực tiếp vào người. Mang tới cảm giác gió nhè nhẹ thoải mái.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 Btu CU/CS-N12SKH-8 Gas R32

Giá: 9.490.000đ

Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-PU12TKH-8 12000 Btu Gas R32

Giá: 11.690.000đ

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U12TKH-8 12000 Btu Gas R32

Giá: 12.950.000đ

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-VU12SKH-8 12000 Btu Gas R32 Sky series

Giá: 16.190.000đ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook