0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 16:56 01/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tivi cao cấp sẽ không chỉ mang đến những giây phút giải trí thích thú tuyệt vời, nó còn góp phần nâng tầm cho không gian sang trọng hơn. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi vừa để giải trí, vừa để trang trí thì hãy tham khảo ngay top 3 Tivi Sony cao cấp đáng mua được chia sẻ dưới bài viết này nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Top 3 Tivi Sony cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Một trong những chiếc tivi cao cấp sang trọng không thể nào không nhắc đến tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K. Tổng thể thiết kế sản phẩm gọn gàng, viền mỏng đi cùng chân đế vững chắc mang đến sự an toàn. Chiếc tivi này có thể mang đến sự hài lòng ngay cả đối với những người khó tính nhất.

Không chỉ ấn tượng bởi sự thiết kế, Tivi Sony 4K XR-55X90K còn mang đến hình ảnh siêu sắc nét ấn tượng nhờ độ phân giải 4K. Bên cạnh đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp nâng cấp hình ảnh hoàn hảo bằng cách phân tích chéo mỗi yếu tố của hình ảnh, âm thanh khi phát.

Công nghệ Triluminos Pro sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh có được màu sắc sống động hơn, màu sắc sặc sỡ cực tự nhiên. Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity còn giúp cho hình ảnh chuyển động được mượt mà, giảm hiện tường nhòe hình khi xem các chương trình như thể thao hay thậm chí là chơi game,…

2.Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K

Top 3 Tivi Sony cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Tivi Sony OLED XR-65A80K là chiếc tivi cao cấp đáng mua tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đây là một dòng tivi OLED cao cấp của Sony với thiết kế màn hình siêu mỏng ấn tượng cho bạn ngỡ như là một bức tranh nghệ thuật. Chân đế hợp kim có thể đặt theo tiêu chuẩn hoặc thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh bên ngoài.

Độ phân giải 4K cùng công nghệ màn hình OLED sẽ cho hàng triệu điểm ảnh có thể tự phát sáng hoặc không một cách độc lập. Tivi Sony XR-65A80K giúp điều chỉnh độ sáng và màu đen sâu hơn trong vùng tối, từ đó giúp hiển thị rõ nét ngay cả những chi tiết bị ẩn.

Ngoài phần hình ảnh thì tivi Sony 65 inch XR-65A80K cũng rất ấn tượng bởi khả năng phát ra âm thanh. Công nghệ Acoustic Surface Audio+ mang đến âm thanh có thể phát ra chính xác từ vị trí trên màn hình cho bạn cảm nhận sự chân thật. Công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm 3D cực sống động cho bạn như đang lạc vào rạp chiếu phim vậy.

3.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Top 3 Tivi Sony cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Tivi Sony KD-75X85K cũng là một chiếc tivi cao cấp rất đáng để mua dành cho mọi gia đình. Thiết kế màn hình 75 inch cỡ lớn cho bạn thoải mái đắm chìm vào từng nội dung hiển thị. Với giao diện Android thì mọi người sẽ có thể dễ dàng làm quen và sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

Tivi Sony giá rẻ KD-75X85K cũng sở hữu độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 4K HDR cho hình ảnh được thêm sự sắc nét và sống động gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Mang đến cho hình ảnh có sự chuyển động được mượt mà và rõ nét hơn với Motionflow XR 800.

Chiếc smart tivi Sony KD-75X85K này là một dòng sản phẩm cao cấp thông minh khi có thể sử dụng được cả ứng dụng Bravia CAM bằng cách lắp thêm camera. Từ đó bạn có thể thực hiện nhiều các tính năng thông minh hơn như là điều khiển bằng cử chỉ, thực hiện các cuộc gọi video ngay trên màn hình tivi,…

Đó là 3 mẫu tivi Sony cao cấp đáng mua mang đến cho không gian phòng khách được sang trọng, tăng thẩm mỹ hơn. Hy vọng qua phần giới thiệu về các sản phẩm ở trên sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook