0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 75 inch chất lượng cao cấp nhất cho gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 09:03 10/08/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi 75 inch với màn hình siêu rộng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực, sống động về hình ảnh và bắt trọn từng khoảnh khắc. Ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu ngay qua về top 3 tivi Sony 75 inch chất lượng cao cấp nhất mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp riêng cho không gian nhà mình.

1.Google Tivi Sony 4K 75 Inch XR-75X90L

Top 3 tivi Sony 75 inch chất lượng cao cấp nhất cho gia đình lựa chọn

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất năm 2023 thì phải kể đến tivi Sony 75 inch XR-75X90L. Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng thiết kế của nó lại cực gọn gàng, cạnh viền siêu mỏng giúp truyền tải đến cho người xem có những nội dung chất lượng, thưởng thức trọn vẹn mà không bị ảnh hưởng bởi những cạnh viền như các mẫu tivi giá rẻ thông thường. Với kích thước khủng 75 inch thì sản phẩm này sẽ thích hợp để trang trị cho phòng ngủ, phòng khách lớn thêm phần sang trọng hơn.

Tivi Sony XR-75X90L cũng được sở hữu độ phân giải 4K chất lượng, đây là độ phân giải cao cấp phổ biến hiện nay được áp dụng trên hầu hết các mẫu tivi của Sony. Đi cùng với sản phẩm này còn có bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp mang đến cho bạn thưởng thức hình ảnh sống động, chân thực với chiều sâu đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, công nghệ XR Contrast Booster 10 cũng là một công nghệ hiện đại nổi bật trên chiếc tivi 4K này, nó có thể tăng cường độ tương phản vượt trội để hình ảnh chân thực hơn, vùng sáng được sáng hơn và vùng tối sẽ tối hơn để tránh hiện tượng bị mất chi tiết. Thứ đặc biệt nhất trên chiếc tivi này phải kể đến công nghệ XR Triluminos Pro, nó giúp tái tạo những màu sắc vượt trội trên khung hình để hình ảnh có những sắc thái tự nhiên nhất, khung hình trở lên rực rỡ sống động.

2.Google Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X85L

Top 3 tivi Sony 75 inch chất lượng cao cấp nhất cho gia đình lựa chọn

Vị trí thứ hai là tivi Sony 75 inch KD-75X85L, đáng chú ý đây là model được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Tổng thể thiết kế của sản phẩm này có kiểu dáng truyền thống, gọn gàng cùng viền ngoài mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí và tăng trải nghiệm xem tuyệt vời hơn cho người dùng.

Màn hình tivi Sony giá rẻ KD-75X85L được trang bị độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, bên cạnh đó còn được kết hợp với công nghệ Full Array LED giúp mang đến những độ tương phản cao, hình ảnh chân thực trong các cảnh quay sáng và tối để những khung hình hiển thị thật chi tiết.

Thêm vào đó, công nghệ 4K X-Reality PRO còn nâng cấp chất lượng cho từng điểm ảnh để có nội dung thật rõ nét. Cùng với sự kết hợp của công nghệ X-Motion Clarity sẽ khiến cho mọi khung hình ảnh hiển thị thật mượt mà, không bị mất đi độ sáng cũng như các chi tiết trong những cảnh quay chuyển động nhanh như trong chương trình thể thao, phim hành động,…

3.Google Tivi Sony 4K 75 Inch KD-75X77L

Top 3 tivi Sony 75 inch chất lượng cao cấp nhất cho gia đình lựa chọn

Vị trí cuối cùng là tivi 75 inch Sony KD-75X77L cũng rất ấn tượng, đáng để bạn lựa chọn. Thiết kế các cạnh viền mỏng đầy sang trọng tinh tế để bạn tập trung vào những nội dung đang trình chiếu trên màn hình, chân đế hình chữ T úp ngược kiểu cách mới tạo sự chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi dạng mặt phẳng, bạn có thể bố trí lên kệ hoặc có thể treo tường đều rất linh hoạt.

Về công nghệ hình ảnh của chiếc tivi 4K Sony KD-75X77L này thì phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR tiên tiến, hiện đại có thể tăng độ sáng nét trong mọi khung hình nhờ thuật toán tiên tiến. Bên cạnh đó là công nghệ tạo màu Live Colour sẽ giúp bạn nhìn thấy được những khung cảnh đầy màu sắc rực rỡ, vượt trội và chân thực.

Ngoài hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi giá rẻ Sony này còn có phần âm thanh cũng rất lôi cuốn nhờ loa X-Balanced, đem lại những chất âm thật chất lượng và mạnh mẽ nhờ S-Master Digital Amplifier. Công nghệ Dolby Audio giúp truyển tải những âm thanh mạnh mẽ hơn, nghe rõ từng chi tiết chuyển động trong khung hình.

Đó là toàn bộ 3 model tivi Sony 75 inch chất lượng, đáng sắm nhất cho gia đình tham khảo mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Mong rằng từ những thông tin của bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một model tivi phù hợp theo nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook