0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K hót nhất cận Tết 2024 – Giá tốt, chất lượng

Ngày Đăng: 14:15 23/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá từ 16 – 25 triệu đồng, top 3 chiếc tivi Sony 4K dưới đây chính là những dòng tivi hót nhất dịp cận Tết Nguyên Đán 2024 có giá thành tốt, chất lượng đỉnh cao chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm giá dành cho bạn tham khảo.

1. Google tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Giá bán của sản phẩm: 16.350.000₫

Top 3 tivi Sony 4K hót nhất cận Tết 2024 - Giá tốt, chất lượng

Chiếc tivi Sony 4K KD-65X80L này đang là một trong những chiếc tivi 65 inch có mức giá tốt nhất hiện nay mà người mua có thể lựa chọn trong dịp cận Tết 2024 này. Một chiếc tivi sở hữu thiết kế màn hình tương đối lớn, thiết kế tinh tế cùng các góc cạnh vuông vắn được thiết kế mỏng mang đến nội dung hiển thị được rộng hơn, người xem có thể tận hưởng hoàn toàn các khung hình giải trí mà không bị ảnh hưởng bởi cạnh viền bên ngoài như các dong tivi giá rẻ.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X80L này còn thu hút người dùng bởi thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết, màn hình mỏng cùng đi kèm theo chân đế hai thanh hình chữ T úp ngược giúp giữ tivi cực vững chắc. Hơn nữa, chiếc tivi này còn có thể thay đổi thiết kế treo tường để giúp không gian được tiết kiệm diện tích hơn, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng.

Không chỉ ấn tượng bởi phần thiết kế của tivi, Sony KD-65X80L còn mang đến có những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Nổi bật trong đó phải kể đến đó là bộ xử lý X1 4K HDR có thể tối ưu hóa trải nghiệm thường thức hình ảnh, bộ xử lý giúp tinh chỉnh hình ảnh được hoàn hảo hơn, giảm nhiễu, giảm mờ và tăng cường chi tiết để nội dung thêm phần sắc nét đối với bất kể nguồn nội dung đầu vào nào cho dù có là kém chất lượng.

Cùng với đó, hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện dễ sử dụng đối với mọi người chắc chắn sẽ mang lại cho bạn có trải ngiệm sử dụng đơn giản. Hệ điều hành thông minh tích hợp các ứng dụng đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đối với mọi thành viên với hơn 700.000 nội dung, các chương trình truyền hình, phim truyện, chương trình ca nhạc được phân loại theo các chủ đề,…

2. Google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L

Giá bán của sản phẩm: 21.250.000₫

Top 3 tivi Sony 4K hót nhất cận Tết 2024 - Giá tốt, chất lượng

Tiếp theo là google tivi Sony 65 inch KD-65X85L, một chiếc tivi thông minh giúp người dùng có teher tận hưởng cận cảnh các nội dung yêu thích với khung hình 4K HDR. Chiếc tivi này cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho âm thanh ngập tràn có khả năng ghép nối với tất cả các nội dung bạn yêu thích với dàn âm thanh trong trẻo nguyên bản.

Hơn nữa, sự trang bị của màn hình Full Array LED có thể giúp tivi Sony giá rẻ KD-65X85L có thể hiển thị được những khung hình có độ tương phản cực cao, màn hình cũng có độ sáng được tốt hơn, mang đến những khung cành đầy chi tiết chân thực vượt trội.

Không chỉ vậy, chiếc google tivi Sony 4K KD-65X85L này còn sở hữu thêm công nghệ làm mượt chuyển động X – Motion Clarity hiện đại. Từng khung hình đều được kiểm soát một cách chuẩn xác giúp giảm thiểu tình trạng bóng mờ hay rung lắc của sự chuyển động, nhờ đó mà hình ảnh sẽ trở lên mượt mà hơn và thêm phần rõ nét ngay cả đối với những phân cảnh có sự chuyển động nhanh như các chương trình thể thao hay phim hành động.

Đặc biệt, sở hữu chiếc tivi Sony thông minh KD-65X85L thông minh này bạn sẽ còn có những trải nghiệm dùng tiện ích cực kì. Chẳng hạn như có thể tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói, cho phép bạn tìm kiếm được các nội dung yêu thích cực đơn giản bằng micro trên remote hay thậm chí là còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói trực tiếp với micro trên tivi với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant với khẩu lệnh OK Google.

3. Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L

Giá bán của sản phẩm: 24.650.000₫

Top 3 tivi Sony 4K hót nhất cận Tết 2024 - Giá tốt, chất lượng

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc google tivi Sony 75 inch KD-75X80L, đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ mê phim điện ảnh, từ độ phân giải, màu sắc và độ tương phản cho đến tốc độ xử lý đều vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, kho ứng dụng giải trí phong phú từ hệ điều hành Google TV sẽ giúp bạn thưởng thức được mọi nội dung mong muốn.

Không những thế, chiếc tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L này ngoài việc đáp ứng xem phim giải trí thì nó còn hỗ trợ chơi game trên màn hình lớn cùng khả năng xử lý cực đỉnh cao, trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) có thể giảm độ trễ của hình ảnh, mang lại những khung hình có chất lượng sắc nét mãn nhãn.

Thêm vào đó, phần âm thanh của chiếc tivi 4K KD-75X80L này cũng vô cùng chất lượng khi sở hữu hệ thống loa 2.0 kênh cùng với 2 loa được trang bị trên màn hình giúp cân đối âm thanh. Sự kết hợp trang bị của công nghệ Dolby Atmos giúp đem lại âm thanh được bùng nổ và lan tòa khi nó tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 3D đỉnh cao cho người xem thưởng thức ngỡ như đang lạc vào trong rạp chiếu phim.

Trên đây là top 3 model tivi Sony 4K hót nhất cận Tết 2024 có mức giá tốt và chất lượng đỉnh cao. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt khi đang có nhu cầu mua một chiếc tivi chất lượng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook