0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Samsung QLED ưa chuộng phổ biến trên thị trường mà bạn không bỏ qua

Ngày Đăng: 01:50 26/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là hãng tivi của Hàn Quốc có vị thế hàng đầu trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay danh sách Top 3 Tivi Samsung QLED ưa chuộng phổ biến trên thị trường mà đừng nên không bỏ qua, để sắm ngay cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhé!

1. Smart Tivi Samsung Qled 4K QA43Q65AAKXXV 43 inch

Top 3 Tivi Samsung QLED ưa chuộng phổ biến trên thị trường mà bạn không bỏ qua

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Tivi Samsung 4K Qled 43 inch QA43Q65AAKXXV với thiết kế AirSlim với viền màn hình siêu mỏng, tinh tế dễ phối hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Smart Tivi Samsung QA43Q65AAKXXV có khả năng hiển thị hình ảnh cực nét nhờ độ phân giải 4K UHD, tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ Dual LED, hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần như màu thực tế nhất nhờ màn hình châm lượng tử Quantum Dot và Quantum HDR.

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh giả lập hàng từ Samsung Object Tracking Sound Lite làm hài lòng khách hàng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

2. Smart Tivi Samsung Qled 4K QA55QN90AAKXXV 55 inch

Top 3 Tivi Samsung QLED ưa chuộng phổ biến trên thị trường mà bạn không bỏ qua

Vị trí tiếp theo là Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55QN90AAKXXV sở hữu thiết kế 4 cạnh tràn viền mỏng, thong gọn và là lựa chọn phù hợp không gian vừa và rộng như phòng khách, văn phòng, siêu thị,…

Điểm nổi bật của chiếc smart tivi 4K này là ở khả năng hiển thị hình ảnh cực nét với độ phân giải 4K UHD nhờ công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix, đèn nền Mini LED, công nghệ AI kết hợp bộ xử lý Neo 4K, Quantum HDR 32x, màn hình châm lượng tử,…

Chiếc tivi Qled 55 inch QA55QN90AAKXXV cũng được áp dụng công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Pro (OTS +) và nó còn có điều khiển thông minh và tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

3. Smart Tivi Samsung Qled 8K QA65QN800AAKXXV 65 inch

Top 3 Tivi Samsung QLED ưa chuộng phổ biến trên thị trường mà bạn không bỏ qua

Smart Tivi Samsung 8K 65 inch QA65QN800AAKXXV sở hữu thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng, tinh tế và là lựa chọn phù hợp không gian rộng như nhà hàng, hotel, văn phòng làm việc,..

Điểm nổi bật của chiếc tivi 8K này là ở khả năng hiển thị hình ảnh cực nét nhờ độ phân giải 8K kết hợp cùng loạt công nghệ nổi bật như công nghệ Quantum Matrix Pro, bộ xử lý Neo Quantum 8K, màn hình châm lượng tử Quantum Dot,… giúp chiếc tivi có thể tối ưu và nâng cấp độ nét hình ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng và âm thanh.

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +), hỗ trợ hệ điều hành Tizen dễ sử dụng, giao diện đơn giản, đi kèm rất nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc như FPT Play, Netflix, Youtube mang đến nhiều sự lựa chọn giải trí cho bạn.

Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook