0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi samsung được nhiều đánh giá tốt nhất dưới 8 triệu

Ngày Đăng: 10:07 12/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc tivi có giá dưới 8 triệu đồng, Samsung đã cho ra mắt nhiều mẫu mã đáp ứng xu hướng và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hôm nay, hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá top 3 tivi Samsung được đánh giá cao nhất trong tầm giá này, để xem liệu bạn có thể tìm thấy một chiếc tivi ưng ý cho tổ ấm của mình không nhé!

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

ói đến việc nâng cấp trải nghiệm giải trí tại gia, Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8000KXXV là một lựa chọn không thể bỏ qua, đặc biệt với mức giá hấp dẫn chỉ 7.650.000₫ sau khi đã được giảm từ 8.700.000₫. Chiếc tivi này không chỉ ghi điểm nhờ vào kích thước màn hình vừa phải, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, mà còn ấn tượng với độ phân giải 4K sắc nét, mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Với công nghệ HDR, Smart Tivi Samsung UA43BU8000KXXV cung cấp dải màu rộng và độ tương phản cao, làm cho màu sắc trở nên sống động và đậm đà hơn. Đồng thời, hệ điều hành Tizen OS thông minh và thân thiện với người dùng giúp việc truy cập các ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ vậy, thiết kế viền mỏng tinh tế cùng chân đế chắc chắn cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của bạn.

Mức giá ưu đãi này cùng với những tính năng nổi bật của Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8000KXXV chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy cân nhắc và đưa ra quyết định sáng suốt để đưa công nghệ 4K chất lượng cao vào phòng khách của bạn với một mức giá không thể tốt hơn.

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43AU7002KXXV

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU7002KXXV là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh có độ phân giải cao với mức giá cạnh tranh, chỉ 6.190.000₫. Với kích thước màn hình 43 inch, chiếc tivi này phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, đem lại trải nghiệm xem ấn tượng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Độ phân giải 4K trên tivi Samsung giá rẻ UA43AU7002KXXV mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết, cùng với công nghệ PurColor và HDR, bạn sẽ được thưởng thức một dải màu rộng lớn với chất lượng hình ảnh chân thực và sống động. Hệ điều hành Tizen OS cung cấp giao diện người dùng thân thiện và truy cập nhanh chóng đến các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube và nhiều hơn nữa.

Thiết kế của tivi cũng rất đáng chú ý với viền mỏng và chân đế thanh lịch, dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian nội thất. Với giá thành hợp lý và các tính năng hiện đại, Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU7002KXXV hứa hẹn sẽ mang lại giá trị giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV là một sản phẩm công nghệ cao cấp từ thương hiệu Samsung, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giải trí gia đình với mức giá cực kỳ hợp lý: chỉ 7.950.000₫. Màn hình có kích thước lớn 55 inch, độ phân giải 4K Ultra HD, mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim, chơi game và thưởng thức các chương trình truyền hình với chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực.

Những lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV

Tivi này còn được trang bị công nghệ HDR, giúp tăng cường độ sáng và tối của hình ảnh, làm nổi bật chi tiết ở cả những vùng sáng nhất và tối nhất, từ đó mang lại hình ảnh sống động và đầy màu sắc. Hệ điều hành Tizen OS, với giao diện người dùng thân thiện, cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng đến một loạt các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến phổ biến.

Về thiết kế, tivi Samsung này có viền mỏng, tối giản, tạo cảm giác màn hình tràn viền, đem lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian sống. Chân đế được thiết kế để đảm bảo độ vững chãi và an toàn khi đặt tivi trên bất kỳ bề mặt nào. Với giá thành hợp lý và các tính năng đẳng cấp, Smart Tivi 4K Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, cuối cùng đó là mẫu Giá:7.950.000₫.

Kết luận, địa chỉ mua tivi samsung giá rẻ uy tín

Kết luận, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV với giá cả phải chăng và đảm bảo uy tín, Điện máy Thiên Phú có thể là một lựa chọn tốt. Đây là một cửa hàng điện máy được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng, có chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tốt.

Trước khi quyết định mua hàng, bạn nên thực hiện một số bước sau để đảm bảo mua được sản phẩm ưng ý và có trải nghiệm mua sắm tốt nhất:

  • Kiểm tra Đánh Giá và Phản Hồi: Tìm đọc các đánh giá và phản hồi từ khách hàng đã mua tivi tại Điện máy Thiên Phú để đánh giá mức độ uy tín và chất lượng dịch vụ.
  • So Sánh Giá: So sánh giá của Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV tại Điện máy Thiên Phú với các nhà bán lẻ khác để đảm bảo bạn nhận được mức giá tốt nhất.
  • Chính Sách Bảo Hành: Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ chính sách bảo hành của cửa hàng và của nhà sản xuất là Samsung.
  • Dịch Vụ Hậu Mãi: Kiểm tra các dịch vụ hỗ trợ sau mua hàng như vận chuyển, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Chứng Nhận và Hóa Đơn: Yêu cầu chứng nhận sản phẩm chính hãng và hóa đơn VAT khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi.

Bằng cách lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín như Điện máy Thiên Phú, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook