0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt đáng chú ý nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:54 15/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung đã và đang được người dùng lựa chọn nhiều cho không gian gia đình mình. Nếu sắp tới bạn có nhu cầu sắm tivi mới thì đừng bỏ qua nội dung Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt đáng chú ý nhất hiện nay chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Giá:10.950.000₫

Thứ nhất là chiếc tivi Samsung 4K QA55Q60BAKXXV có thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại. Từ đó tạo không gian rộng mở khiến người xem cảm giác như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim. Sở hữu kích thước 55 inch, sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ. Thiết kế màn hình mỏng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

tivi Samsung 4K QA55Q60BAKXXV

Nhờ độ phân giải sắc nét chuẩn 4K tivi cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, đem lại trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng. Cùng với đó là bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite cho hình ảnh và âm thanh hoàn hảo. Mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh nhờ độ trễ thấp, tín hiệu được truyền đi nhanh chóng.

Thêm vào đó, tivi còn đem lại chuyển động mượt mà, tinh tế với công nghệ Motion Xcelerator. Khả năng giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh cho hình ảnh chi tiết, sắc nét. Tivi sẽ dễ dàng chinh phục những thước phim hành động kịch tính, phan cảnh chuyển động mượt mà. Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Sau đó tự động tính toán thông minh cho màu đen sâu thẳm cùng sắc trắng thuần khiết. Hơn nữa, hãng Samsung được tích hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Khả năng hiển thị 100% dải sắc màu cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng khung hình chân thực, sống động.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV được trang bị công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Nhận biết chuyển động chính xác của hình ảnh, mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, cảm giác nhưu đang xem tại rạp chiếu phim thực thụ. Công nghệ Q-Symphony đem đến sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa thanh và loa tivi. Kiến tạo những phút giây giải trí hoàn hảo dù xem tivi trong bất kỳ môi trường nào.

2. Smart Tivi Samsung 4K 50 Inch UA50BU8000KXXV

Giá: 8.550.000₫

Thứ 2 là chiếc tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV có kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế. Tivi sẽ dễ dàng hòa hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp cho không gian phòng phòng họp, phòng ngủ và phòng khách,…Tivi có màn hình LED viền (Edge LED), VA LCD độ phân giải 4K hiển thị từng chi tiết hình ảnh, sắc nét.

tivi Samsung 4K UA50BU8000KXXV

Bên cạnh đó, tivi này được ứng dụng công nghệ Dynamic Crystal Color. Giúp tivi truyền tải tỷ sắc màu, những gam màu ngoài thực tế, hiển thị hoàn hảo trên tivi. Thêm nữa, bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp độ phân giải lên gần với chuẩn 4K ấn tượng.

Chiếc tivi này được áp dụng công nghệ HDR10+ thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi. Đem đến những cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu hơn. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Sau đó tivi sẽ đem đến những chuyển động mượt mà, trơn tru, chống hiện tượng xé hình.

Ngoài ra, smart tivi Samsung giá rẻ UA50BU8000KXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, tạo âm thanh 3 chiều sống động. Người dùng sẽ cảm nhận như đang xem trong rạp chiếu phim thực thụ. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh trong trẻo, sôi động hơn với công nghệ Q-Symphony. Công nghệ Adaptive Sound điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các thanh âm mà không lo sao nhãng bởi các yếu tố xung quanh.

Thông qua ứng dụng SmartThings kết nối với tivi hỗ trợ người dùng quản lý tivi và các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung qua điện thoại một cách tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70CAKXXV

Giá:24.350.000₫

Thứ 3 là chiếc tivi Samsung Qled QA75Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 75 inch, phù hợp dùng trong không gian có diện tích lớn. Tivi có thiết kế AirSlim thanh mảnh, tinh tế với cạnh viền siêu mỏng, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Màn hình với độ phân giải 4K (Ultra HD) cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết.

smart tivi Samsung 4K QA75Q70CAKXXV

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Sau đó xử lý hình ảnh, phân tích tình huống sử dụng để điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Con chíp Quantum 4K điều chỉnh cho tín hiệu truyền từ máy chơi game đến tivi có độ trễ thấp.

Đặc biệt, tivi được áp dụng công nghệ Dual LED sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm, kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn. Thêm nữa, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ hỗ trợ chuyển động mượt mà lên đến 120 Hz. Tùy chỉnh từng khung hình, thao tác mượt mà, không bị chuyển động trễ hay mờ nhòe.

Chiếc smart tivi Samsung 75 inch QA75Q70CAKXXV có công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh vòm OTS Lite cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Vì thế người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang xem trong rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Đem đến bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời, không gian giải trí đỉnh cao, bùng nổ.

Trên đây là nội dung Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt đáng chú ý nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook