0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 thương hiệu điều hòa multi đáng tin cậy

Ngày Đăng: 09:28 25/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Multi Daikin

TOP 3 thương hiệu điều hòa multi đáng tin cậy

Là thương hiệu điều hòa đứng đầu chất lượng luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi chọn sử dụng hầu hết các dòng máy của đaikin đều được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cùng công nghệ vượt trội đặc biệt là dòng điều hòa multi mang đến hiệu quả cao có chế độ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn khi sử dụng điều hòa ghép.

Trang bị chức năng Inverter Powerful cho máy với chức năng này của dàn lạnh trong phòng điều hòa multi đaikin sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

Ngoài ra với một số các model multi còn có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn những sản phẩm có công nghệ này.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi

TOP 3 thương hiệu điều hòa multi đáng tin cậy

Điều hòa multi Mitsubishi Inverter thông minh có khả năng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay. Đặc biệt dòng điều hòa multi của Mitsubishi luôn có giá thành rẻ cùng nhiều công nghệ vượt trội nhằm mang đến cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt bền.

Sử dụng hệ thống phân phối gió tự động 3 chiều với chức năng này bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút ấn mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Tiếp đó là bộ lọc khử mùi Sun Filter khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

Chế độ định giờ khởi động giúp điều hòa Multi Mitsubishi có chế độ định giờ khởi động máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

3. Điều Hòa Multi Fujitsu

TOP 3 thương hiệu điều hòa multi đáng tin cậy

Ngoài ra với 3 công nghệ ưu tiên là chức năng làm lạnh nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ luồng gió đa chiều các dòng máy điều hòa Multi Fujitsu còn mang đến cho người tiêu dùng khả năng chạy khá êm đối với cả dàn nóng và dàn lạnh.

Đặc biệt thiết kế dàn lạnh dạng mặt nạ phẳng sang trọng dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh máy giúp khách hàng tự chủ động hơn trong việc vệ sinh. Dàn lạnh Multi Fujitsu sử dụng công nghệ tiết kiệm điện giúp máy hoạt động với hiệu suất cao mà không lãng phí điện năng.

Được trang bị quạt gió thổi 5 tốc độ và 3 chiều đảo gió giúp phân bổ gió đồng đều khắp không gian lắp đặt và giúp người dùng có thể cài đặt chế độ hoạt động theo đúng nhu cầu sử dụng của cá nhân.

Trên đây là TOP 3 thương hiệu điều hòa multi luôn ổn định về giá cả, chất lượng và số lượng người dùng mà chúng tôi đưa ra. Nếu còn thắc mắc nào về những chiếc điều hòa multi này hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook