0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 thiết bị nhà bếp Bosch được yêu thích nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 16:55 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là những thiết bị gần gũi với cuộc sống của người dùng, nhằm hỗ trợ tốt trong công việc nấu nướng cho gia đình. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo những thiết bị nhà bếp dưới đây để lựa chọn 1 sản phẩm thích hợp cho gia đình nhé.

1. Lò Vi Sóng Bosch BFL523MSO, Seri 4 dung tích 20 lít

TOP 3 thiết bị nhà bếp Bosch được yêu thích nhất trong năm 2021

Lò vi sóng âm tủ Bosch BFL523MSO có thiết kế không viền nhỏ gọn, dễ lắp đặt, mang đến cho không gian bếp sự sang trọng. Lò được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, thiết kế hiện đại không viền kết hợp với mặt kính đen và thép không gỉ, lò sẽ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp. Cùng với màn hình cảm ứng, đồng hồ hiển thị Led, núm vặn điều khiển dễ sử dụng và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Khoang lò được làm từ thép không gỉ, có đèn Halogen chiếu sáng, vừa đảm bảo đủ ánh sáng vừa giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Cửa lò làm bằng kính trong suốt kết hợp với tấm lưới kim loại, nổi bật với khả năng cách nhiệt và chịu được mức nhiệt cao. Chức năng bộ nhớ cho phép người dùng lưu các công thức nấu ăn thường sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho công việc bếp núc.

2. Bếp Từ Bosch HMH.PXE675DC1E 4 Vùng Nấu

TOP 3 thiết bị nhà bếp Bosch được yêu thích nhất trong năm 2021

Bếp từ Bosch HMH.PXE675DC1E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bếp từ Bosch HMH.PXE675DC1E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu HMH.PXE675DC1E còn được trang bị điều khiển DirectSelect giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

3. Máy Hút Mùi Bosch DWP96BC50B 90 Cm

TOP 3 thiết bị nhà bếp Bosch được yêu thích nhất trong năm 2021

Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

Bảng điều chỉnh gồm những phím bấm cơ với 3 tốc độ hút và chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính kết hợp với đẩy ra ngoài qua ống thoát đảm bảo đem lại không gian bếp trong lành, thoáng khí cho gia đình bạn. Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với kiểu dáng hiện đại, sở hữu 2 đèn halogen 2×20 W giúp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của bếp nấu ăn.

Hệ thống lọc của máy hút mùi nhà bếp Bosch DWP96BC50B được sử dụng gồm có một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính – một chuyên gia trong việc loại bỏ mùi thức ăn (được sử dụng trong hút tuần hòan). Bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo bởi nhiều lớp kim loại, có khả năng hấp thụ các chất béo cực tốt. Thay thế hoặc vệ sinh bộ lọc khi có chỉ báo. Việc vệ sinh rất đơn giản – bộ lọc kim Một cách loại được thiết kế để rửa sạch được trong máy rửa bát.

Tuy chỉ có 3 model, nhưng đây đều là những sản phẩm bạn nên tham khảo, trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó cho gia đình. Xuân sắp đến và tết cũng sắp về, Điện máy Thiên Phú xin chúc bạn có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook