0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi Sony màn hình lớn cao cấp, cực đẳng cấp cho phòng khách

Ngày Đăng: 16:58 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy rằng, phòng khách của mọi gia đình ngày nay là trung tâm nổi bật cần được bày trí đẹp mắt. Nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 Smart tivi Sony màn hình lớn cao cấp tốt nhất hiện nay nhé.

1.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K

Top 3 Smart tivi Sony màn hình lớn cao cấp, cực đẳng cấp cho phòng khách

Vị trí đầu tiên là chiếc Smart tivi Sony 75X85K được thiết kế vô cùng tinh tế. Màn hình siêu mỏng tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng là chân đế chữ V cứng chắc, nâng đỡ bảo vệ tivi. Sản phẩm có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

Tivi Sony 4K KD-75X85K sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR có khả năng khử nhiễu. Tăng độ tương phản và làm cho màu sắc các chi tiết hiển thị trở nên chân thực và sắc nét hơn. Công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp hình ảnh chất lượng thấp được nâng cấp lên gần chuẩn 4K siêu rõ nét. Công nghệ Motionflow™ XR cho bạn hiệu ứng chuyển động hình ảnh trở nên đầy đủ, rõ nét và thưởng thức trọn vẹn khung hình mượt mà.

Chế độ âm thanh giả lập dạng vòm nhờ Dolby Atmos và S-Force Front Surround. Mang đến âm thanh sống động, đưa bạn vào một thế giới đầy âm hưởng, giai điệu.

Tivi Sony giá rẻ KD-75X85K sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh, cải tiến gọn gàng, tiện lợi và dễ sử dụng. Với trợ lý ảo Google Assistant là bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển và kết nối các thiết bị thông minh dễ dàng.

2.Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K

Top 3 Smart tivi Sony màn hình lớn cao cấp, cực đẳng cấp cho phòng khách

Xếp vị trí thứ 2 là mẫu Smart tivi Sony 4K XR-75X90K sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại với khung viền đen mỏng. Tạo cảm giác xem cực kì chân thực đến từng chi tiết. Tivi có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, mang đến hình ảnh sắc nét từng chi tiết.

Công nghệ màn hình sắc màu XR Triluminos Pro có khả năng tái tạo 100% dải màu sắc, tăng độ chân thật hoàn hảo cho khung hình. Cùng với đó, ộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive sẽ tự động điều chỉnh dải màu và tối ưu độ tương phản. Công nghệ hình ảnh XR Contrast Booster 10 cải thiện chất lượng ánh sáng đáng kể, giảm hiện tượng hở sáng và cho góc nhìn tivi rộng hơn.

Tivi Sony 4K 75X90K còn được trang bị công nghệ Motionflow XR 800 tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sẽ cho hình ảnh chuyển động mượt mà, không bị nhoè. Tivi Sony 75 inch XR-75X90K trang bị cả hệ điều hành Google TV có giao diện gần gũi, kho ứng dụng đa dạng với: YouTube, Netflix, FPT Play…. Thỏa mãn nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

3.Smart Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Top 3 Smart tivi Sony màn hình lớn cao cấp, cực đẳng cấp cho phòng khách

Cuối cùng là Tivi Sony 75 inch 4K 75X95K với màn hình mỏng được thiết kế theo phong cách tối giản tinh tế, giải pháp giấu dây được ẩn gọn gàng trong chân đế mang đến không gian nội thất đẳng cấp. Với độ phân giải Ultra HD 4K, hình ảnh sẽ hiển thị sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ hình ảnh XR Contrast Booster 15 giúp cải thiện độ sáng, chi tiết hình ảnh một cách tối ưu nhất. Công nghệ XR Triluminos Pro tái tạo 1 tỷ sắc màu, mang đến dải màu rộng và hình ảnh sống động như thật. Đồng thời, công nghệ 4K X-Reality™ PRO tối ưu hóa màu sắc hiển thị, khử nhiễu và tái tạo chuẩn độ phân giải 4K.

Âm thanh vòm mạnh mẽ lôi cuốn hơn nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+, cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Hệ điều hành Google TV tân tiến nhất, có giao diện phẳng cho bạn sử dụng một cách dễ dàng.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này của Sony. Nếu bạn vẫn còn hoăc băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn để đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook