0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:56 17/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm tivi của Sony luôn có sự cuốn hút hơn so với các thương hiệu tivi khác. Nó sẽ mang đến những phút giây giải trí với hình ảnh sắc nét đẹp mắt, âm thanh sống động, kho ứng dụng giải trí thật phong phú. Cùng điểm qua top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất Điện Máy Thiên Phú để bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K

Top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng đầu danh sách là Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X80K có thiết kế tinh tế với viền ngoài màn hình siêu mỏng, mang đến cho không gian trưng bày tivi được trở lên sang trọng hơn. Chân đế hình chữ V úp ngược cực kì chắc chắn cùng kích thước 43 inch sẽ là sự lựa chọn đa dạng cho các không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

Bộ xử lý X1 4K HDR KD-43X80K sẽ tự động phân tích từng hình ảnh để nâng cấp các yếu tố quan trọng của nội dung, giảm nhiễu và tăng cường chi tiết vượt trội. Hình ảnh hiển thị sẽ luôn có độ phân giải Ultra HD 4K nên độ hiển thị rõ nét gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG mang đến cho hình ảnh được tái hiện một cách rõ nét, chân thực hơn với màu sắc sống động. Độ sáng được cải thiện nâng cao đáng kể cho các nội dung hiển thị thật rõ ràng, cho bạn thường thức được những hình ảnh có các thước phim chuẩn điện ảnh tại nhà.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí thứ hai là Smart Tivi Sony 4K KD-50X85K với thiết kế thanh mảnh, cả 4 viền ngoài của tivi đều được thiết kế siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem thưởng thức thích thú. Tivi có chân đế được thiết kế gọn gàng, vững chắc giúp, phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ,…

Ngoài ra, với hình ảnh hiển thị sắc nét tới 8,3 triệu điểm ảnh nhờ độ phân giải 4K kết hợp bộ xử lý X1 4K HDR giúp hiển thị hình ảnh 100% với dải màu sắc chuẩn gần 4K cho dù nội dung hình ảnh đầu vào có là thấp. Cùng với công nghệ Motionflow XR 800 sẽ giúp cho người dùng có thể thưởng thức được những hình ảnh thật sống động và mượt mà.

Hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi Sony giá rẻ này sẽ được trở lên thật sống động hơn nhờ công nghệ Triluminos Pro, giúp người dùng có thể thưởng thức được những hình ảnh rực rỡ và sống động, màu sắc hiển thị rực rỡ, tự nhiên nhất có thể. Giao diện Google TV trực quan với các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng cho bạn dễ dàng thao tác lựa chọn.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí cuối cùng là Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua. Sản phẩm được thiết kế màu đen thanh lịch, trang nhã cùng viền tivi siêu mỏng mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Tivi còn sở hữu giá đỡ chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi luôn đứng vững.

Với công nghệ 4K X-Reality™ PRO, hình ảnh trên tivi sẽ được cải thiện độ tương phản màu, ánh sáng và hình ảnh cũng được chi tiết và sắc nét hơn, nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp có thể đạt gần chuẩn chất lượng 4K rõ nét. Cùng với bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp tái tạo hình ảnh qua thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu, tăng cường chi tiết vượt trội.

Hệ thống âm thanh loa cực mạnh mẽ và bùng nổ với công nghệ S-Force Front Surround giúp mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều cực chất lượng. S-Master Digital Amplifier trên tivi sẽ còn khuếch đại âm thanh được lớn hơn, đồng thời còn loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh được rõ ràng và thật trong trẻo.

Trên đây là top 3 Smart Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook