0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi sony 43 inch cao cấp tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:41 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân giữa các dòng tivi cao cấp hiện nay? Cùng chúng tôi tham khảo 3 smart tivi sony 43 inch cao cấp tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Model đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới đó là tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K. Sở hữu thiết kế liền mạch với kiểu dáng liền mạch góp phần làm nổi bật không gian phòng nhà bạn. Đi kèm với chân đế chữ V úp ngược giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt vị trí cho sản phẩm.

Được trang bị bộ xử lý 4K Processor X1™ cùng với độ phân giải màn hình 4K đem đến cho người sử dụng những hình ảnh chân thực, sắc nét và mượt mà mất. Ngoài ra, tivi còn được tích hợp công nghệ Motionflow ™ XR 200 tạo thêm những khung hình để người dùng có những trải nghiệm đỉnh cao với những bộ phim hành động hấp dẫn.

Hơn thế nữa, bạn có thể tìm kiếm các thông tin qua remote thông minh thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Cùng với hệ điều hành google tv tích hợp kho giải trí khổng lồ, người sử dụng có thể thoải mái tận hưởng những chương trình giải trí trên các ứng dụng quen thuộc.

Top 3 smart tivi sony 43 inch cao cấp tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K. Mang trên mình những đường viền siêu mỏng giúp cho người dùng tập trung hơn vào khung hình. Màn hình 43 inch kết hợp với chân đế chữ V úp ngược hỗ trợ người sử dụng kết hợp với mọi nội thất trong gia đình.

Tivi được tích hợp công nghệ Triluminos PRO sẽ tái hiện màu sắc một cách đa dạng đưa người dùng vào một thế giới tràn ngập sắc màu thực tế. Cùng với công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG sẽ tái hiện những hình ảnh rõ nét hơn sống động hơn mang đến người sử dụng những thước phim chuẩn điện ảnh.

Ngoài ra, tivi có hệ thống loa có tổng công suất 20W cùng với Công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround tạo ra những âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ và sống động như trong rạp chiếu phim.

Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên chiếc tivi qua tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast (Android). Bạn cũng có thể duy trì liên lạc với người thân, tổ chức các cuộc họp trực tuyến,… thông qua Bravia CAM (mua thêm camera),

Top 3 smart tivi sony 43 inch cao cấp tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X81DK

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này đó là tivi Sony 43 inch 4K KD-43X81DK. Với kích thước đủ dùng phù hợp với những không gian phòng khách. phòng ngủ,…Cùng với chân đế giúp người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt cũng như phối hợp hài hòa với các đồ nội thất trong gia đình.

Màn hình tivi có độ phân giải 4K kết hợp với bộ xử lý X1 4K HDR đem đến người sử dụng những hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, chân thực đến từng khung hình. Ngoài ra, công nghệ Triluminos Pro tái tạo lại màu sắc giúp những hình ảnh trở lên sống động hơn, rực rỡ hơn với những khung cảnh tự nhiên.

Người sử dụng sẽ có những trải nghiệm như ở rạp phim nhờ hai công nghệ công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround. Không những thế, công nghệ S-Master Digital Amplifier sẽ giúp tivi tăng cường âm lượng nhưng vẫn loại bỏ được tiếng ồn đưa người dùng đến những âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ và sống động nhất.

Top 3 smart tivi sony 43 inch cao cấp tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết đã điểm qua 3 smart tivi sony cao cấp 43 inch tại Điện Máy Thiên Phú. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm lựa chọn tối ưu dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook