0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung màn hình lớn hấp dẫn mà bạn nên mua trong năm 2022

Ngày Đăng: 23:00 01/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạ chưa biết chiếc Smart Tivi Samsung nào cho gia đình mình bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV. Viền mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này. Tivi có độ lớn màn hình 75 inch được viền mỏng màu đen tinh tế, phù hợp bố trí tại không gian căn phòng có diện tích lớn như hội trường, rạp hát.

Những công nghệ đỉnh cao trên tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q60BAKXXV

Smart tivi Samsung này được trang bị Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K cùng Công nghệ Quantum HDR, Công nghệ Motion Xcelerator, mang đến khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh, tăng cường độ tương phản màu đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, tivi này còn được trang bị công nghệ Q-Symphony kết hợp với loa tivi và loa thanh tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, không khác gì rạp hát.

2. Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q80BAKXXV

Với tầm giá 50 triệu bạn bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q80BAKXXV. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K. Bộ sử lý hiện đại giúp nâng cao chất lượng hình ảnh của chiếc Tivi này.

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV có thật sự đáng để mua và trải nghiệm?

Công nghệ đèn nền Direct Full Array mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Cùng với màn hình cực lớn lên đến 85 inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làm nổi bật không gian của bạn.

Mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos®. Với công nghệ này giờ đây từng cảnh game sẽ được tải hiện một cách chân thật mang đến cho bạn trải nghiệm như nhập vai vào trong từng nhân vật.

Công nghệ Quantum HDR 12x mang đến sẽ giúp bạn tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm đó chính là Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn giúp thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những lần nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, tivi này còn được trang bị Công nghệ Quantum HDR 64X đã giúp tăng cường độ tương phản màu sắc, nâng cấp chất lượng hình ảnh từ đó cho bạn những trải nghiệm sống động không khác gì ngoài rạp.

Top 3 Smart Tivi Samsung màn hình lớn hấp dẫn mà bạn nên mua trong năm 2022

Chế độ bảo vệ mắt cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịu mắt giúp bạn dễ chịu hơn. Công nghệ FreeSync Premium Pro cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Tính năng Smart Hub giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy nội dung ở mục Chính và Khám phá với giao diện thông minh của Smart Hub mới.

Trên đây là top 3 tivi Samsung màn hình lớn hấp dẫn mà bạn nên mua trong năm 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý! Nếu có thắc mắc hay góp ý gì mời bạn để lại bình luận bên dưới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook