0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung hiện đại mà bạn cần cân nhắc khi mua

Ngày Đăng: 00:05 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu được đông đảo người dùng sử dụng bởi nhiều ưu điểm và tính năng ưu việt mà chiếc Smart Tivi Samsung này mang lại. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn cần cân nhắc khi mua bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 75 Inch 4K QA75LS03BAKXXV

Smart Tivi Samsung QA75LS03BAKXXV với thiết kế màn hình siêu mỏng, kết hợp với màu đen sang trong giúp chiếc Tivi này có thể hòa hợp với mọi không gian của ngôi nhà. Tổng thể của chiếc Smart Tivi Samsung này được thiết kế chắc chắn và được làm bằng nhựa ABS tạo dộ bền vững chắc.

Top 3 Smart Tivi Samsung hiện đại mà bạn cần cân nhắc khi mua

Với Bộ vi xử lý Quantum 4K giúp cho chiếc Tivi Samsung này có khả năng nâng cấp những chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Chưa dừng ở đó nó còn mang đến khả sử lý hình ảnh một các nhanh chóng cung cấp cho bạn những khung hình sắc nét và sống động

Với sự góp mặt của nhiều tính năng như Cảm biến ánh sáng Brightness Sensor, Công nghệ Cảm biến chuyển động Motion Sensor, Phông nền Mat Canvas biến chiếc Tivi này không chỉ là công cụ giải trí mà còn trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

2. Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q60BAKXXV

Với những đặc điểm thiết kế ưu việt chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV đã để lại cho người dùng nhiều ấn tượng sâu sắc. Mang cho mình những đặc điểm thiết kế AirSlim thanh mảnh mang đến cho không gian phòng bạn những đặc điểm tiết kế độc đáo và ấn tượng.

Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chân thực qua tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q60BAKXXV

Do được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những khung hình với màu sắc sống động và rực rỡ hơn. Công nghệ Quantum HDR kiến tạo khung hình rực rỡ với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi Samsung QA50QN90BAKXXV sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế NeoSlim siêu mỏng mang đến cho bạn một kiệt tác kiến tạo cho không gian bạn trở nên đỉnh cao và thẩm mĩ hơn.

Top 3 Smart Tivi Samsung hiện đại mà bạn cần cân nhắc khi mua

Sử dụng tấm đèn nền Quantum Mini LED cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật cùng với đó là sự kiến tạo của Quantum Matrix giúp bạn có thể truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét. Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh phim.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K giúp nâng cấp và cải biến chất lượng âm thanh thanh cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn.

Trên đây là thông tin về Top 3 Smart Tivi Samsung hiện đại mà bạn cần cân nhắc khi mua chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook