0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung giá rẻ nên mua vào dịp đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:54 29/01/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây mời bạn tham khảo qua Top 3 Smart tivi Samsung giá rẻ nên mua vào dịp đầu năm 2024 nhé.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500KXXV

Tivi Samsung UA50CU8500KXXV được thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng. Cho tivi dễ dàng kết hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Màn hình phẳng có kích thước 50 inch phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Với độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD trước kia.

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500KXXV

Smart tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển màu sắc, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Tivi chuẩn UHD hoàn toàn mới người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động.

Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500 được sở hữu bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới. Qua đó, mang lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K. Hơn nữa, bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng, bạn sẽ được tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét nhất. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà.

Hơn nữa, công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như chính bạn đang thực hiện trong từng phân cảnh. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa của tivi và loa thanh giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Với công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh chất lượng tốt.

Ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển dễ dàng chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Smart tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV được thiết kế kiểu dáng AirSlim thanh mảnh. Với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Kích thước màn hình 55 inch thích hợp vơí những không gian có diện tích lớn và vừa. Tivi có thể bố trí kiểu để bàn với chân đế chữ L chắc chắn.

smart tivi Samsung QA55Q60BAKXXV

Ngoài ra, smart tivi Samsung 55 inch Q60B được sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc sinh động. Bạn sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh. Với công nghệ đèn nền được sở hữu khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung.

Không những vậy, công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Thêm vào đó, công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung.

Ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Smart tivi Samsung Qled QA50Q80BAKXXV được thiết kế hoàn thiện theo phong cách Stylish Q loại bỏ 4 cạnh viền cho vẻ ngoài càng thêm bóng bẩy. Tivi có màn hình siêu mỏng, kiểu dáng thời thượng với chân đế thiết kế tối giản. Với kích thước 50 inch phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

 smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Được đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều cho trải nghiệm chiến game ở tầm cao mới với công nghệ từ Dolby Atmos. Từng cảnh game sẽ diễn ra chân thực và sống động như bạn đang hiện diện trên đấu trường.

Với bộ vi xử lý mạnh mẽ Quantum Lite 4K giúp tivi nâng cấp chất lượng hình ảnh. Mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích.

Ngoài ra, với trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ giúp kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 4K QA50Q80BA được trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Giúp cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống và tuyệt đẹp. Công nghệ Real Depth Enhancer mang đến chiều sâu chân thực nhất như được trải nghiệm tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật. Thêm vào đó, Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp giảm thiểu độ mờ và làm cho chuyển động mượt mà.

Chưa hết, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh. Có thể tối ưu công suất loa, cho những thanh âm chất lượng, lan tỏa. Ứng dụng smart Things giúp bạn thuận tiện trong kết nối và sử dụng các thiết bị trong nhà.

Bài viết trên là Top 3 Smart tivi Samsung giá rẻ nên mua vào dịp đầu năm 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook