0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất được ưa chuộng

Ngày Đăng: 12:34 15/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi LG chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với những người tiêu dùng Việt Nam nữa. Sở hữu cho mình những ưu điểm cả về mặt thiết kế cũng nhưng là khả năng hiển thị hình ảnh mang đến cho người dùng những trải nhiệm mới lạ, đỉnh cao.

1. Smart Tivi là gì

Mặc dù Smart Tivi đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết đây là dòng sản phẩm như thế nào và có những ưu điểm gì. Smart Tivi là một dòng Tivi thông minh nó được trang bị rất nhiều những tính năng thông minh như những chiếc Smart phone và có bộ nhớ và vi sử lý giúp bạn có thể chơi game ngay trên chính chiếc Tivi của mình.

Tìm hiểu Smart tivi LG 65 inch 65UP7550PTC

Bên cạnh đó một số những mẫu tivi cao cấp còn được trang bị những tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình chỉ với một nút bấm trên điêu khiển.

2. Top 3 chiếc Smart Tivi mà bạn nên mua không thể bỏ qua

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB

Ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế mang đến cho không gian sống phòng bạn vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Nhờ những đăc điểm thiết kế viền và chân đế vô cùng độc đáo đã làm phần nảo làm tôn và nổi bật gây sự chú ý cho người nhìn.

Top 3 Smart Tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất được ưa chuộng

Với sự kết hợp của Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cùng với công nghệ HDR mang đến cho căn phòng bạn mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động một cách chân thực. Với độ phân giả 4K cùng với tấm màn hình có kích thước 43 inch hứa hẹn sẽ mang đến cho căn phòng bạn những bộ phim điện ảnh đỉnh cao không khác gì ngoài rạp.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay chúng ta phải kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA với những ưu điểm về thiết kế mang lại cho không gian sống phòng bạn sự hàn hảo, Nhìn bên ngoài bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là phần vỏ được phủ lớp sơ đen nhám rất sang trọng, lịch lãm biến không gian giải trí phòng bạn thêm phần hiện đại hơn.

Top 3 Smart Tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất được ưa chuộng

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 65 inch này còn mang được Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K mang đến khả năng nâng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp cho bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thich của mình một cách dễ dàng hơn.

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Được trang bị cho mình đó chính là màn hình có kích thước siêu mỏng đã mang đến cho chiếc tivi này cá nhìn vô cùng ấn tượng về phía người dùng. Với kích thước màn hình 55 inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét từ những chi tiết nhỏ nhất.

Top 3 Smart Tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất được ưa chuộng

Đ ộ tương phản vô hạn với Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 sẽ giúp hình ảnh được hiển thị với nội dung rõ ràng hơn. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro sẽ giúp những nội dung được hiển thị trên màn hình sẽ trở nên sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trên đây là Top 3 Smart Tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất được ưa chuộng mà bạn có thể tham khao chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook