0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi lg chất lượng giá rẻ cho phòng khách

Ngày Đăng: 18:59 12/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc tivi nào cho căn phòng khách nhà mình thì bạn hãy thao khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi lg chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF

Gía: 9.350.000₫

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF sở hữu cho mình mức giá vô cùng rẻ. Chỉ với 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc smart tivi lg chất lượng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn. Chiếc tivi này nổi bật với gam màu đen lịch lãm. Viền mỏng sẽ tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn khi tới căn phòng bạn. Chiếc smart tivi lg này được trang bị một số công nghệ hình ảnh sau đây:

Top 3 smart tivi lg chất lượng giá rẻ cho phòng khách

Độ phân giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Công nghệ HDR sẽ giúp bạn có hể hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao cùng với độ sáng vượt trội.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K giúp mọi hình ảnh mà bạn xem sẽ trở nên sắc nét vượt trội hơn.

Chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi lg này cũng được cải tiến hơn. Vợi hệ thống âm thanh có công suất lớn ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8050PSB

Giá 12.350.000₫

Chỉ với mức giá là 12.350.000₫ bạn đã có thể sở hữu một chiếc smart tivi lg có kích thước màn hình lên đến 65 Inch. Với tấm màn hình này sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho căn phòng khách nhà bạn. Để biến chiếc tivi này được trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể treo chiếc tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí độc đáo.

Top 3 smart tivi lg chất lượng giá rẻ cho phòng khách

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 được trang bị tren chiếc smart tivi lg 4k này cho phép chiếc tivi này có khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng 4K. Khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp bạn trải nghiệm những bộ phim giải trí đỉnh cao hơn.

Bên cạnh đó chiếc tivi lg 65 inch này còn được trang bị FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm những nội dung giải trí của mình một cách dễ dàng hơn bằng giọng nói một cách dễ dàng.

3. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA

Giá 20.650.000₫

Chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA có mức giá khá cao nhưng đổi lại đó bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét hơn hai chiếc tivi mà chúng tôi vừa giới thiệu. Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg này còn phần viền mỏng sẽ cho bạn trải nghiệm tràn viền sống sộng. Chân đế thiết kế theo kiểu dáng chữ V sẽ tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc tivi này.

Top 3 smart tivi lg chất lượng giá rẻ cho phòng khách

Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng có khả năng tự phát sáng độc lập không có đèn nền làm mờ ánh sáng của chúng. Vậy nên hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét và tiết kiệm điện hơn.

Chiếc tivi lg 55 inch này có độ tương phản vô hạn mang đến cho người dùng khung hình sắc nét và hoàn hảo.

Công nghệ Dynamic Tone Mapping mang lại dải màu HDR tự nhiên, độ tương phản sâu và chi tiết tinh xảo.

Âm thanh vòm tràn ngập nhờ hệ thống âm thanh có công suất lớn và công nghệ âm thanh vòm.

Mong rằng với 3 chiếc smart tivi lg mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook