0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi LG 4K cao cấp bán chạy nhất trước dịp Tết Quý Mão

Ngày Đăng: 21:42 12/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Càng gần Tết, nhu cầu mua tivi ngày càng tăng cao để trang hoàng nhà cửa, đó cũng chính là lý đo 3 sản phẩm Smart tivi LG 4K cao cấp bán chạy nhất trước dịp Tết Quý Mão.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA

Top 3 Smart tivi LG 4K cao cấp bán chạy nhất trước dịp Tết Quý Mão

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED86SQA mang một thiết kế tinh tế của dòng tivi cao cấp, hòa vào không gian hiện đại.

Với màn hình 55 inch độ phân giải 4K sắc nét, chiếc smart tivi LG QNED 4K 55QNED86SQA này tái tạo hình ảnh sống động qua bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K và các định dạng HDR. Cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động Dolby Atmos, mang người dùng hòa vào thế giới giải trí ấn tượng từ kho ứng dụng webOS 6.0.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc tivi LG QNED này là dải màu rộng Nano Color Pro tối ưu cùng công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, tái tạo 100% dải màu sắc để mang trọn vẹn tông màu cuộc sống thực lên màn ảnh nhỏ, thể hiện chân thật đến từng chi tiết, kể cả những màu nhạt.

Ngoài ra chiếc tivi QNED 4K này cũng có thêm những công nghệ hiện đại khác, giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh như Dolby Vision IQ, Dolby Atmos nên sẽ làm cho nội dung bạn xem lôi cuốn hơn.

Vậy nên có thể nói tivi LG QNED chỉ đúng sau tivi OLED trong khi mức giá hợp lý hơn rất nhiều.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA

Top 3 Smart tivi LG 4K cao cấp bán chạy nhất trước dịp Tết Quý Mão

Rất khó để có thể tìm ra một điểm trừ trong thiết kế của Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Chiếc smart tivi LG này thực sự có thiết kế rất hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Từ phân thân máy mỏng cho đến các cạnh viền mỏng manh đến mức bạn sẽ có cảm giác như chiếc tivi này không có viền màn hình.

Dòng QNED với công nghệ xử lý hình ảnh đặc biệt, mới lạ mang đến một làn gió mới cho thị trường tivi sôi động, không khó để hiểu tại sao Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA lại hot đến vậy.

Với tivi LG QNED 4K này, bạn có thể xem phim theo đúng ý đồ của đạo diễn với chế độ FilmMaker Mode, âm thanh AI Sound sống động.

Ngoài ra, để tối ưu thời gian tìm kiếm của người dùng, tivi có tính năng LG Voice Search và Magic Remote giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi.

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Top 3 Smart tivi LG 4K cao cấp bán chạy nhất trước dịp Tết Quý Mão

Tiếp theo là Smart Tivi 65 inch OLED65A2PSA OLED 4K dòng A2. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng cùng chân thực với chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng tính năng thông minh.

OLED65A2PSA sở hữu thiết kế liền mạch kết hợp với công nghệ màn hình OLED hiện đại. Phần viền màn hình của chiếc smart tivi LG 65 inch này có độ mỏng ấn tượng cảm giác như tràn viền giúp bạn tập trung hoàn toàn vào màn hình để có thể tận hưởng trọn vẹn những nội dung ưa thích mà không bị xao nhãng. Mở rộng thế giới giải trí thêm đa dạng và phong phú hơn.

Tivi LG 4K OLED này sở hữu cả hai công nghệ tiên tiến Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời. Cùng với đó tivi LG OLED65A2PSA được sử dụng bộ xử lý AI α7 thế hệ 5 của LG, Dolby Vision IQ với công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh Precision Detail tạo thêm độ sâu đặc biệt và làm nổi bật các nét tinh tế.

Với hệ điều hành WebOS thân thiện, dễ sử dụng, Smart tivi LG giá rẻ sẽ mang đến kho ứng dụng trực tuyến phong phú: Netflix, YouTube,…giúp bạn dễ dàng khi tìm kiếm cho mình những chương trình yêu thích, tin tức, thể thao hay những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook