0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên mua nhất năm nay

Ngày Đăng: 20:19 27/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là hãng sở hữu riêng cho mình thiết kế độc đáo đẹp mắt, cùng kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Vậy cùng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này để đưa ra được sử lựa chọn cho gia đình nhé.

1.Điều hòa Casper SC-18FS32

Dòng điều hòa đầu tiên bạn không thể bỏ qua được đó là dòng điều hòa giá rẻ Casper SC-18FS32. Sở hữu riêng thiết kế đẹp mắt trang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất 18000BTU phù hợp với những căn phong diện tích lớn.

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên mua nhất năm nay

Công nghệ đầu tiên không thể thiếu được trên điều hòa 1 chiều Casper SC-18FS32 này là hệ thống lưới lọc đa chiều. Đây được coi là màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành không có bụi bẩn.

Tiếp đến là chế đọ tự động làm sạch. Chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

2.Điều hòa Casper SH-18FS32

Thứ hai đó là dòng sản phẩm 2 chiều nhiều tiện ích cho người dùng. Cùng với công suất hoạt động 18000BTU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 25-35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên mua nhất năm nay

Khả năng điều hòa 2 chiều: Điều hòa 2 chiều Casper SH-18FS32 vừa có khả năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm tùy nhiệt độ bên ngoài, rất thích hợp cho các khu vực có mùa đông lạnh như miền Bắc nước ta.

Tính năng làm lạnh nhanh: Bằng tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa giá rẻ Casper SH-18FS32 giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ phù hợp ngay sau khi vừa khởi động máy.

Chế độ êm ái: Một điều đặc biệt nữa là điều hòa 18000BTU Casper SH-18FS32còn sở hữu chế độ làm lạnh êm ái, đem đến cho bạn sự tập trung tuyệt đối, nhất là những lúc cần nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Cuối cùng một ưu điểm bạn nên quan tâm. Với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

3.Điều hòa Casper GH-18TL32

Cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều GH-18TL32 sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt. Tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn nhờ vào tông màu trắng,

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên mua nhất năm nay

Sử dụng công nghệ i-Saving sẽ giúp điều hòa inverter Casper giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W, khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt của điều hòa. Duy trì nhiệt độ ở máy ổn định và bền bỉ hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, điều hòa Casper 1 chiều được trang bị cảm biến gắn trên điều khiển từ xa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Hy vong các thông tin trên đây sẽ giúp bạn đựa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình. Vừa không gây tốn quá nhiều điện năng mà vẫn tạo được sự thoải mái. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook