0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:13 26/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt cây có kích thước nhỏ gọn , chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý?Tham khảo ngay top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng mà mình giới thiệu chi tiết dưới đây nhé.

1.Quạt Lửng Mitsubishi R12-MA

Top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Quạt lửng Mitsubishi R12-MA sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn với 2 gam màu hồng và xanh da trời cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích của mình.Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại thẩm mĩ cho không gian sống của bạn.

Quạt cây Mitsubishi R12-MA vận hành với công suất 38w sử dụng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Quạt 5 cánh với sải cánh 30cm cho lưu lượng gió lớn 50 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian nhà bạn.

Ngoài ra,quạt đi kèm remote điều khiển từ xa với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chế độ hẹn giờ bật/tắt cực tiện lợi giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng tránh quên tắt quạt làm lãng phí điện năng tiêu thụ.

Quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R12-MA sử dụng động cơ vỏ kín tra dầu động cơ hiện đại giúp quạt vận hành êm ái,độ ồn thấp chỉ 51dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R12-MA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Quạt Lửng Mitsubishi R16-GA

Top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng phải kể đến là chiếc quạt lửng Mitsubishi R16-GA sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn cùng những đường cong thẩm mĩ.Sản phẩm cho ra mắt với 2 gam màu xám đậm và đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích của mình.

Quạt Mitsubishi R16-GA vận hành với công suất 45w với 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Quạt thiết kế 3 cánh với sải cánh 30cm tạo lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Model Mitsubishi R16-GA đi kèm với remote điều khiển từ xa cực tiện lợi bạn có thể đứng ở nhiều góc độ vị trí để điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của quạt.Chế độ hẹn giờ bật/tắt với khung giờ rộng người dùng sẽ chủ động hơn đồng thời tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Sản phẩm quạt điện lửng Mitsubishi R16-GA sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp hiện đại giúp quạt vận hành êm ái bền bỉ,độ ồn thấp chỉ 52dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R16-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

3.Quạt Lửng Mitsubishi R12-HRA

Top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng phải kể đến là chiếc quạt lửng Mitsubishi R12-HRA sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng cùng 2 gam màu đen trắng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn .Thân quạt mảnh nhưng chắc chắn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sử dụng.

Quạt điện Mitsubishi R12-HRA vận hành với công suất 38w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt lửng với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Đi kèm với quạt là remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi của quạt.Chế độ hẹn giờ bật/tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R12-HRA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.Quạt vận hành êm ái,độ ồn thấp,độ bền cao.

4.Kết luận

Trên đây là top 3 quạt lửng Mitsubishi giá dưới 2 triệu đồng cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc quạt điện ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook