0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo dành cho gia đình ít người cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 11:05 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm nồi cơm điện phù hợp với gia đình nhỏ của mình?Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 nồi cơm điện Cuckoo dành cho gia đình ít người.Cùng tìm hiểu sâu hơn về 3 model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0631B 1.0 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo dành cho gia đình ít người cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng đó là nồi cơm điện Cuckoo CR-0631B 1.0 Lít.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631B ra mắt đáp ứng nhu cầu dành cho gia đình ít người sử dụng.Thiết kế nhỏ gọn màu đen trắng trung tính nhưng không kém phần thanh lịch phù hợp với mọi không gian bếp.Sản phẩm có dung tích 1 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng đáp ứng cho cả gia đình nhỏ.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0631B hoạt động với công suất 500w cùng công nghệ 3D, cơ chế tỏa nhiệt 3 chiều từ đáy nồi 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng ở mọi góc cạnh giúp làm ngon cơm hơn và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nồi cơm điện CR-0631B bởi chất liệu nồi cao cấp,an toàn khi sử dụng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

Sản phẩm sử dụng đơn giản chỉ với 1 nút nhấn bạn đã có thể nấu cơm nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức rất nhiều.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0331 0.54 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo dành cho gia đình ít người cho bạn tham khảo

Sản phẩm thứ 2 nằm trong top 3 nồi cơm điện Cuckoo dành cho gia đình ít người không thể không kể đến nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 0.54 Lít. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung với dung tích 0,54 lít phù hợp với gia đình nhỏ có 1-3 thành viên sử dụng.

Cũng giống với CR-0631B thì CR-0331 với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng ở mọi góc cạnh giúp làm ngon cơm hơn và tiết kiệm điện năng. Mâm nhiệt có công suất lên tới 360W cho cơm được làm chín cực nhanh.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-0331 sử dụng cực đơn giản, chỉ cần ấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh thay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh lau chùi.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0365FR 0.54 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo dành cho gia đình ít người cho bạn tham khảo

Cuối cùng không thể không kể đến sự góp mặt của nồi cơm điện Cuckoo CR-0365FR 0.54 Lít trong top 3 nồi cơm điện Cuckoo. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn,hiện đại màu sắc bắt mắt ấn tượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích nhỏ 0,54 lít phù hợp với gia đình có 1-3 thành viên.

Với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng ở mọi góc cạnh giúp làm ngon cơm hơn và tiết kiệm điện năng. Mâm nhiệt có công suất lên tới 425W cho cơm được làm chín cực nhanh.

Khác với 2 loại nồi cơm điện trên,nồi cơm điện Cuckoo CR-0365FR 0.54 Lít được trang bị nút nhất với đầy đủ các chức annwg tiện ích giúp chị em nội trợ nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi.Tất cả được hiển thị qua màn hình LED dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà và chờ cơm chín.Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, hạn chế tình trạng cơm dính quanh thành nồi hay cháy khét cơm ở đáy nồi nhờ đó mà có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng chính hàng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook