0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo có giá thành hấp dẫn,chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:12 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng tốt giá thành hấp dẫn?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Cuckoo mà mình giới thiệu ngay sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo 1.8 Lít CR-1055

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo có giá thành hấp dẫn,chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Sản phẩm chất lượng giá thành hấp dẫn đầu tiên không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 1.8 lít. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế màu sắc trẻ trung làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai cầm tiện lợi người dùng có thể dễ dàng di chuyển mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1055 1.8L hoạt động với công suất 650w sử dụng công nghệ nấu 2D toả nhiệt từ 2 phía với mâm nhiệt ở đáy nồi và mâm nhiệt quanh thành nồi cho cơm chín nhanh chóng,cơm dẻo ngon. Dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Sử dụng nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1055 vô cùng đơn giản chỉ với một nút nấu là bạn đã có thể rảnh tay chuẩn bị những món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Sau khi cơm chín nồi tự động chuyển sang tính năng ủ ấm cho bạn bữa cơm nóng hổi mà không cần nấu nhiều lần.

Tuy giá thành rẻ nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CR-1055.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ an toàn cho sức khoẻ, cơm không bị cháy khét đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

GIÁ : 870.000₫

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0655FR 1.08 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo có giá thành hấp dẫn,chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu cho người dùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0655FR 1.08 Lít. Sản phẩm ra mắt với thiết kế sang trọng,gam màu đỏ phối trắng nổi bật bắt mắt tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.Dung tích 1.08 lít sẽ là lựa chọn cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F hoạt động với công suất 580w với cơ chế toả nhiệt 3D mâm nhiệt ở đáy nồi thân nồi và nắp vung giúp tối ưu hoá thời gian nấu nướng cơm chín đều dẻo ngon giữ nguyên vitamin của hạt gạo.Không chỉ vậy,nồi còn được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng tự động : nấu cháo,súp,hấp,luộc ,..món ăn được nấu đến độ ngon chuẩn vị nhờ bộ xử lí chế độ nấu điện tử thông minh.

Việc sử dụng nồi cũng vô cùng đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng có khả năng hẹn giờ nấu, đặt giờ thông minh, tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu tiện lợi tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể cho các chị em nội trợ. Thức ăn sau khi được nấu chín nồi tự động chuyển sang tính năng hâm nóng tiện lợi sẵn sàng cho ra bữa cơm nóng hổi mà không sợ bị cháy khét.

Vỏ nồi cơm điện được cấu tạo từ nhựa cap cấp an toàn dễ vệ sinh độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính 3 lớp dày dặn bền chắc an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng cơm dính,cháy khét ở đáy nồi dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

GIÁ : 1.340.000₫

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo có giá thành hấp dẫn,chất lượng tốt cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Sản phẩm có thiết kế tinh tế,màu sắc trang nhã sang trọng tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển mọi vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 với công suất 650w sử dụng công nghệ nấu 2D toả nhiệt từ 2 phía : mâm nhiệt dưới đáy nồi và quanh thành nồi giúp tối ưu hoá thời gian nấu nướng , nấu cơm ngon dẻo tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít vô cùng đơn giản chỉ với một nút nhấn bạn đã có thể rảnh tay đi nấu nướng,chuẩn bị cho món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi nấu chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không lo cơm bị cháy khét.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 sở hữu vỏ nồi cao cấp bền bỉ, dễ vệ sinh đồng thời còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ dày chắc tráng men chống dính không còn tình trạng dính cơm,cháy cơm ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh.

GIÁ :1.399.000₫

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo có giá thành hấp dẫn và chất lượng tốt,độ bền cao hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook