0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Model Smart Tivi Samsung mới, chất lượng cao cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:53 27/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là sản phẩm Tivi mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực. Nhờ có những công nghệ tiên tiến, những sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điên má thiên phú khám phá Top 3 Model Smart Tivi Samsung mới, chất lượng cao cho gia đình bạn.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV. Do được trang bị những ưu điểm thiết kế mang đến một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn là một vật dụng trang trí cô cùng độc đáo và ấn tượng cho không gian sống nhà bạn. Tiếp đến do chiếc Smart Tivi Samsung 8K này được trang bị tấm màn hình có kích thước 55 inch vậy nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu như bạn muốn mua cho phòng khách nhà bạn.

Top 3 Model Smart Tivi Samsung mới, chất lượng cao cho gia đình bạn

Smart Tivi Samsung 55 inch Với sự hỗ trợ của công nghệ Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix đã giúp truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh phim.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q63BAKXXV

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay không chiếc Tivi nào khác ngoài chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q63BAKXXV. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Chân đế được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế nhưng vẫn giúp được chiếc Tivi này có khả năng đững vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Model Smart Tivi Samsung mới, chất lượng cao cho gia đình bạn

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc mang đế cho bạn những trải nhiệm giải trí không khác gì ngoài đời thực. Bộ xử lý Quantum Lite 4K được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này mang đến khả năng nâng cấp và sử lý hình ảnh cho bạn trải nhiệm mọi nội dung với chất lượng chuẩn 4K.

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ đèn nền Dual LED cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV. Sở hữu những đặc điểm thiết kế Thiết kế AirSlim thanh mảnh không những giúp chiếc Smart Tivi Samsung này dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Phần chân đế của chiếc Tivi này được thiết kế lại theo kiểu mới và bạn có thể đặt loa thanh ở bên dưới để tạo lên tổng thể liền mạch.

Top 3 Model Smart Tivi Samsung mới, chất lượng cao cho gia đình bạn

Cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí với Smart Hub mang đến cho bạn một dao diện diện đại, tiện nghi. Với hệ điều hành Tizen™ mang đến cho bạn dao diện tuyêt vời cùng với đó chính là kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn.

Chưa hết chiếc Smart Tivi samsung 4K này còn được hộ trợ bởi những công nghệ hình ảnh hiện đại như: Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K, Công nghệ Quantum HDR, Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu,…

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung này bạn có hể tham khảo và chúc bạn sớm tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook