0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo LG được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:41 08/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG không còn xa lạ tới người với người tiêu dùng hiện nay, LG là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử và thiết bị gia dụng, mang đến những sản phẩm tuyệt vời, đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu top 3 máy sấy quần áo LG đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

1.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 9Kg DVHP09B

Dòng máy sấy quần áo LG này có thiết kế cửa ngang đẹp mắt và bảng điều khiển cảm ứng. Sự kết hợp của các nút tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với các cài đặt của máy sấy. Toàn bộ thân máy cũng được phủ lên gam màu đen tuyền tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất.

TOP 3 máy sấy quần áo LG được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Đặc biệt, máy sấy LG có thể sấy đến 9 kg quần áo cho mỗi lần sấy, phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Ngoài ra, nhờ công nghệ Inverter, máy sấy LG DVHP09B còn giúp hạn chế tối đa ma sát trong quá trình hoạt động. Đồng thời, giảm rung lắc, tiếng ồn và điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B cũng được trang bị công nghệ sấy Heat Pump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao. Nhờ đó tạo ra luồng không khí nóng giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ này không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của vải sau khi được sấy khô ở nhiệt độ cao, do đó bảo vệ trang phục một cách tối ưu.

Đặc biệt, trí tuệ nhân tạo AI được ứng dụng vào sản phẩm không chỉ giúp phát hiện khối lượng của quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải.

2.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B

Máy sấy LG inverter DVHP50B trang bị công nghệ DUAL inverter Heat Pump hiện đại đóng vai trò duy trì hiệu suất hoạt động luôn ổn định, giảm tình trạng rung lắc, giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu, từ đó tối ưu tiền điện sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn.

TOP 3 máy sấy quần áo LG được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với công suất sấy mạnh mẽ lên đến 10,5kg, máy sấy LG DVHP50W có thể sấy khô một lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn. Quần áo sẽ được sấy khô đều và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy sấy LG DVHP50B được trang bị 14 chương trình sấy đa dạng, đáp ứng nhiều loại vải và nhu cầu sấy khác nhau. Từ chế độ sấy thông thường, sấy nhanh đến sấy diệt khuẩn, sấy hơi nước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp để chăm sóc quần áo một cách tốt nhất.

Nổi bật với khối lượng sấy lớn đáp ứng cho gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sấy lớn. Từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone trắng tinh tế dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt.

3.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10,5Kg DVHP50M

Chiếc máy sấy DVHP50M được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sắc nét cùng bảng chú thích Anh – Việt rõ ràng cùng núm xoay kim loại kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn chương trình giặt một cách thuận tiện, phù hợp cả với những gia đình có người lớn tuổi.

TOP 3 máy sấy quần áo LG được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cùng với tính năng sấy diệt khuẩn, máy sấy Lg giá rẻ DVHP50M sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe gia đình. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi khi máy hoạt động, theo dõi chu trình sấy mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện nhất. Máy sấy còn được trang bị thêm giá sấy tiện dụng, phù hợp với các loại vải rất “nhạy cảm” như áo len, lụa, đồ lót, giày đế mềm, giày đế mềm, gối,… Máy còn được trang bị màn hình LED hiển thị các chế độ kết hợp cùng các núm xoay ở hai bên.

Máy sấy quần áo LG sẽ là chân ái của những gia đình đông người và thường xuyên bận rộn. Quan trọng hơn, thiết bị giúp quần áo nhanh khô trong những ngày mưa gió, cũng như khử mùi hôi, ẩm mốc hiệu quả. Chính vì vậy, hãy lựa chọn ngay một chiếc máy sấy quần áo LG để cải thiện ngay cuộc sống của bạn và người thân nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook