0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 được quan tâm, lựa chọn nhiều nhất?

Ngày Đăng: 16:25 01/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một trong những thương hiệu ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng công nghệ vô cùng tốt, kiểu dáng, mẫu mã hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp. Nổi bật trong đó phải kể đến dòng máy rửa bát Bosch Serie 6, được nhiều người dùng tìm mua nhất thời gian qua. Bởi mức giá phải chăng, rửa được tới 13 14 bộ chén đĩa, rất thích hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành Viên.

Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn một vài model máy rửa bát Bosch Serie 6 giá rẻ chất lượng tốt, đáng mua trong năm 2022, bạn có thể tham khảo nếu như đang muốn lựa chọn một mẫu máy rửa bát tốt cho gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6

Ở vị trí số 1 đó chính là chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6, một trong những model giá rẻ của Bosch có giá bán chỉ 21.850.000₫. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có thiết kế sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, máy có thêm 8 chương trình rửa, 4 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.73kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 được quan tâm, lựa chọn nhiều nhất?

Ở mẫu máy rửa chén Bosch SMI68NS07E này còn được ứng dụng bảng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về chương trình rửa, các cài đặt, thời gian rửa còn lại. Có thông báo về trợ muối và chất tẩy rửa. Đặc biệt, đây là mẫu máy rửa bát vô cùng yên tĩnh nhờ động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6

Vị trí số 2 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, một sản phẩm không thua kém gì các mẫu Series 8. Nhờ được ứng dụng chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 được quan tâm, lựa chọn nhiều nhất?

Ở sản phẩm này cũng được ứng dụng chương trình MachineCare giúp loại bỏ chất béo và đóng cặn Canxi đáng kể hiệu quả rửa. Điều này dễ dàng loại bỏ bằng cách sử dụng chương trình MachineCare để làm sạch khoang rửa của máy. Model này còn có chức năng SpeedPerfect+ trên máy rửa bát Bosch âm tủ SMU6ECS57E serie 6, bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Chức năng này có thể được kết hợp với hầu hết các chương trình khác.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6

Cuối cùng đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6, có giá bán chỉ khoảng 23.850.000₫. Đây cũng là một trong những model, sở hữu thiết kế sang trọng, với chất liệu được làm bằng thép không gỉ, nguyên khối cao cấp, có màu sắc inox nổi bật, không bám vân tay thuận tiện trong thời gian sử dụng, thuận tiện cho việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi vào hoặc lấy ra. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, Với thiết kế các khoang để đựng xong nồi, bát địa dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 6 được quan tâm, lựa chọn nhiều nhất?

Sản phẩm với khả năng tiêu thụ 9,5L/Nước cho 1 lần rửa, máy rửa bát gia đình Bosch được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay. Sản phẩm được tích hợp công nghệ VarioSpeed Plus: Giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu. Cùng động cơ EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, máy hoạt động mạnh mẽ hơn,yên tĩnh và hiệu quả tẩy rửa cao hơn.

Nhìn chung, cả 3 mẫu sản phẩm trên đều có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Đây đều là những chiếc máy rửa bát Bosch, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu lựa chọn, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook