0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 01:56 24/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch tại Việt Nam, ngày trở nên phổ biến và được biết đến rộng rãi hơn. Các mẫu máy rửa bát Bosch, không chỉ được đánh giá chất lượng tốt, mà còn được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ chức năng công nghệ rửa vô cùng hiện đại.

Tuy nhiên, đâu phải người dùng nào cũng đủ thông minh để sắm cho mình và gia đình mẫu sản phẩm bếp Bosch tốt nhất. Chính vì vậy, mà ngay sau bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn một vài mẫu máy rửa bát Bosch hi vọng, sẽ giúp bạn có lựa chọn ưng ý cho gia đình trong thời gian tới.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6

Tiêu biểu mà giá thành phải chăng đó là chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, model này được khá nhiều chị em lựa chọn trong thời gian qua. Không chỉ nổi bật về thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Model này còn giúp bạn dễ dàng điều khiển thông qua chức năng Home Connect trên một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 này còn được ứng dụng tới 8 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa. Đặc biệt là chức năng SpeedPerfect+ trên máy rửa bát Bosch âm tủ SMU6ECS57E serie 6, bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Chức năng này có thể được kết hợp với hầu hết các chương trình khác.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6

Tiếp đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6, mẫu sản phẩm này cũng khá được ưa chuộng bởi có giá bán chỉ 21.850.000₫. Bên cạnh đó, model này còn có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa, cùng công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.73kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 SMI68NS07E còn sử dụng bảng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về chương trình rửa, các cài đặt, thời gian rửa còn lại. Có thông báo về trợ muối và chất tẩy rửa.

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Điểm cộng nữa đó chính là nhờ có động cơ EcoSilence trên máy rửa bát Bosch SMI68NS07E được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8 cao cấp của Bosch. Model này mới ra mắt được ứng dụng khá nhiều công nghệ, nổi bật nhất vẫn là công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo) có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt. Trong giai đoạn sấy khô, không khí ẩm được hút vào thùng chứa chất khoáng, các hạt khoáng chất sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng. Kết quả máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS88TW02M tiêu thụ cực kỳ ít năng lượng, mà hiệu quả sấy luôn hoàn hảo.

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Ngoài ra model máy rửa chén Bosch này còn có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Cùng thiết kế phong cách châu Âu hiện đại và thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất, bạn nên quan tâm

Nhìn chung, cả 3 mẫu máy rửa bát Bosch này đều có khá nhiều ưu điểm cùng với đó là khả năng rửa chén đĩa vô cùng sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nếu là bạn, thì bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào? Đừng quên liên hệ chúng tôi để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình nhé?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook