0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc không khí Sharp được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:19 18/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy lọc không khí Sharp có rất nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau, khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy cùng chúng tôi tham khảo top 3 máy lọc không khí Sharp được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay để lựa chọn dòng máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

1.Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J40E-W

Top 3 máy lọc không khí  Sharp được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được tích hợp các cảm biến thông minh cùng thiết kế ấn tượng và hiện đại…. đặc biệt hữu ích cho các gia đình hiện nay.

Máy FP-J40E-W được thiết kế với diện tích lọc không khí trong khoảng 30m2, phù hợp với diện tích nhiều căn phòng của người việt.

Máy sử dụng bộ lọc Hepa, lọc Carbon cao cấp có độ bền tới 02 năm sử dụng, đặc biệt model Than carbon của máy G50E-W khá dầy dặn so với model trước đó.

Được thiết kế với chế độ tự vận hành với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. Sau đó hoạt động luân phiên giữa 2 tốc độ thấp và cao nhằm đẳm bảo lọc hết bụi bẩn trong không khí một cách hiệu quả nhất, nhưng không gây ồn ào.

Thêm vào đó , người dùng dễ dàng quan sát được chỉ số ô nhiễm không khí trong nhà mình với đèn báo trên máy để biết được không khí trong nhà mình đã lọc sạch hay chưa.

Ngoài việc khử khuẩn , lọc sạch bụi trong không khí thì máy cũng được tích hợp thêm chức năng diệt vi khuẩn, ẩm mốc và khử và tiêu diệt bọ mạt một cách chủ động khắp căn phòng.

Một tính năng rất hữu ích nữa đó là Sharp FP-J40E-Wcó khả năng giữ ẩm da cũng như tạo sự thoải mái, dễ chịu cho những ai ngồi trong không gian đặt máy.

Giá thành: 3.650.000đ, máy FP-J40E-W có giá rất phải chăng và phù hợp với nhiều diện tích phòng nên được nhiều người tin dùng.

2.Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J60E-W

Top 3 máy lọc không khí  Sharp được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay

Sản phẩm này chắc chắc sẽ là lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 48 m². Với hiệu quả lọc cao, công suất lớn sẽ nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho nhà bạn.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội và sự êm ái khi hoạt động. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện và có thể yên tâm tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng chiếc máy lọc không khí này.
Hiệu quả lọc cao và tiện lợi tối đa với cảm biến bụi, mùi, ánh sáng

Máy FP-J60E-W có 5 cấp độ lọc , tùy vào mức độ ô nhiêm trong không khí mà máy sẽ hoạt động ở chế độ phù hợp . 5 mức là: Thấp – Trung bình – Cao – Phấn hoa – Ngủ.

Đặc biệt hơn, Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W hoàn toàn vô hại với trẻ em với chế độ khỏa trẻ em tự động.

Giá thành: 5.050.000đ ( giá bán hiện tại ở Điện Máy Thiên Phú)

3.Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W

Top 3 máy lọc không khí  Sharp được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay

Sở hữu phong cách trẻ trung hiện đại với khối chữ nhật nhỏ nhắn, cùng với nước sơn màu trắng, mang đến cho bạn không gian mới mẻ, trẻ trung.

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp DW-E16FA-W được ứng dụng công nghệ PCI độc quyền của thương hiệu Sharp. Công nghệ này giúp ngăn chặn và loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng trong không khí, giảm mùi hôi thuốc lá, mùi cơ thể và các nấm mốc, vi khuẩn, vi rút trong không khí, mang lại không gian sinh hoạt và làm việc trong lành và an toàn.

Hệ thống lọc có tuổi thọ 19000 giờ và phạm vi hoạt động hiệu quả rộng lớn với 38m2, thích hợp cho không gian văn phòng hay gia đình.

Khác với 2 máy trên , máy lọc không khí DW-E16FA-W có thêm khả năng hút ẩm tự động, độ ẩm trong không gian phòng được cân bằng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Cùng với chế độ hút ẩm thì máy cũng có thêm quạt gió với tốc độ cao để có thể sấy khô quần áo trong mùa nồm ẩm này.

Giá máy: 6.950.000đ

So với 2 máy lọc không khí trên thì máy DW-E16FA-W có giá thành cao hơn với nhiều chế độ như tạo độ ẩm, sấy khô quần áo… hỗ trợ người dùng nhiều hơn với các tiện ích đó.

Với những thông tin trên về top 3 máy lọc không khí Sharp trên, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy lọc không khí phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook