0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc không khí Hitachi đem đến không gian sạch sẽ và an toàn

Ngày Đăng: 15:25 11/11/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Trong số nhiều thương hiệu uy tín, máy lọc không khí Hitachi nổi bật với công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Sau đây, chúng ta sẽ đánh giá và so sánh top 3 máy lọc không khí Hitachi, mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về những sản phẩm này.

1. Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000(RE) – Hiệu suất vượt trội:

Top 3 máy lọc không khí Hitachi đem đến không gian sạch sẽ và an toàn

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000(RE) là một trong những dòng máy lọc không khí được đánh giá cao về hiệu suất. Với hệ thống lọc tiên tiến, nó có khả năng loại bỏ hơn 99% các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất gây hại khác trong không khí. Điều này giúp tạo ra không gian sống sạch sẽ, đặc biệt là lợi ích cho những người có vấn đề về dị ứng.

* Đặc điểm nổi bật:

1.1. Hệ thống lọc bụi và diệt vi khuẩn:

Máy lọc không khí gia đình Hitachi EP-A6000(RE) có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

1.2. Khử mùi thuốc là và mùi khó chịu:

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi EP-A6000(RE) còn có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

1.3. Thiết kế đẹp mắt:

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-A6000(RE) Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

1.4. Có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ:

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí EP-A6000(RE) từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) – Chất lượng không gian an toàn:

Top 3 máy lọc không khí đem đến không gian sạch sẽ và an toàn

Máy Lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lọc cao cấp và tính năng an toàn. Được trang bị hệ thống lọc HEPA tiên tiến, máy này không chỉ loại bỏ các hạt bụi mịn mà còn ngăn chặn vi khuẩn và virus, giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

* Đặc điểm nổi bật:

2.1. Lọc HEPA:

Máy lọc không khí gia đình Hitachi EP-P50J(WH) trang bị bộ lọc khử mùi Catechin, chống dị ứng HEPA. Mùi được khử gồm: mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, cống thoát nước. Bộ lọc HEPA lọc bụi hiệu quả, hơn 99.97% bụi ở kích thước 0.3μm.

2.2. Lọc khí cực nhanh:

Máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi EP-P50J(WH) hút khí diện rộng và nhanh chóng. Công suất lọc bụi áp dụng cho phòng diện tích lên đến 33m2. Hẹn giờ tắt 4 tiếng. Thiết kế giảm tiếng ồn khi hoạt động và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

2.3. Chứng nhận Allergy UK:

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-P50J(WH) được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc giảm phơi nhiễm với tác nhân gây dị ứng. Chế độ Eco giảm tiêu thụ năng lượng đến 36% so với chế độ vận hành thông thường.

2.4. Chức năng tạo ẩm:

Máy lọc không khí EP-P50J(WH) tăng độ ẩm phòng khoảng 50%. Ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn, bộ lọc tạo ẩm có thể rửa sạch bằng nước. Chức năng làm ẩm da đạt độ ẩm 60% giúp làn da không khô nẻ dù thời tiết hanh nóng hay sử dụng máy lạnh liên tục.

3. Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(X) – Sự linh hoạt cho mọi không gian:

Top 3 máy lọc không khí đem đến không gian sạch sẽ và an toàn

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(X) là sự lựa chọn linh hoạt cho các không gian khác nhau trong gia đình. Với kích thước nhỏ gọn và khả năng di động, máy lọc này có thể dễ dàng chuyển đến bất kỳ phòng nào, tăng cường chất lượng không khí mọi nơi.

* Đặc điểm nổi bật:

3.1. Thiết kế mặt gương sang trọng, nổi bật:

Điểm nhấn của chiếc máy lọc không khí gia đình Hitachi EP-L110E(X) này là nó được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với 4 góc được bo tròn. Thiết kế mặt gương sang trọng cho sản phẩm có nét đẹp tinh tế hơn. Bề mặt dưới được thiết kế các bánh xe cực thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng. Ngay trên mặt gương là bảng điều khiển các chức năng hoạt động của chiếc máy lọc không khí này. Nó còn hiển thị các chỉ số về độ ẩm trong phòng, đèn báo chất lượng không khí từ xanh, vàng đỏ ứng với chất lượng không khí từ tốt đến xấu. Ngoài là một chiếc máy lọc không khí thì sản phẩm này còn là một chiếc máy tạo độ ẩm cực tốt cho không gian phòng.

3.2. Màng lọc tiêu chuẩn cao, thời gian sử dụng lâu dài:

Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-L110E(X) được trang bị với nhiều các loại màng lọc bao gồm như:

Màng lọc thô: Loại màng lọc này sẽ giữ lại các hạt bụi lớn như tóc rụng, lông động vật hay bụi vải,… Với chất liệu bằng thép không gỉ sẽ mang lại tuổi thọ cực cao và có thể vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần.

Màng lọc HEPA: Bộ lọc tiêu chuẩn H13 cao cấp này có thể giữ lại được đến 99,97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ tới 0.3 µm. Không chỉ vậy, loại màng lọc này còn ngăn chặn được sự phát triển của các chất gây dị ứng, phấn hoa hay virus và khuẩn,…

Màng lọc khử mùi: Với các loại mùi hôi khó chịu trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi rác thải, mùi lông thú cưng, mùi mồ hôi,… Tất cả sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ loại màng lọc bụi này và nó có tuổi thọ cao lên tới 10 năm.

3.3. Bù ẩm hiệu quả cho căn phòng nhà bạn:

Máy lọc không khí gia đình giá rẻ Hitachi EP-L110E(X) còn có thể bổ xung độ ẩm trong phòng nhà bạn để ngăn chặn việc bị khô da, nứt nẻ môi, viêm mũi họng. Khá phù hợp cho những gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa. Máy có thể tạo hơi ẩm nhờ màng lọc có thể bốc hơi tự nhiên để tạo tối đa lên tới 60%. Điều đặc biệt là những hơi nước nhỏ li ti này cực kì an toàn cho sức khỏe, không gây hại đến các thiết bị nội thất, không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ,…

3.4. Robot tự động vệ sinh màng lọc thô:

Máy lọc không khí có tạo ẩm Hitachi EP-L110E(X) có phần robot hoạt động có thể tự vệ sinh cho màng lọc thô sau khi sử dụng. Giữ cho màng lọc luôn được sạch sẽ, khô ráo để mang đến hiệu quả lọc không khí tốt hơn, tiết kiệm thời gian không cần phải vệ sinh bằng tay.

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc chất lượng không khí là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Top 3 máy lọc không khí Hitachi đã chứng minh sự hiệu quả và đa dạng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Tùy thuộc vào yêu cầu và không gian sử dụng, bạn có thể lựa chọn một trong những mô hình này để tận hưởng không khí trong lành và an toàn trong ngôi nhà của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook