0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Panasonic giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:06 15/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Panasonic có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã và giá thành khác nhau được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.Hôm nay,mình sẽ giới thiệu cho bạn top 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng. Tham khảo chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CG370GN46

Top 3 máy hút bụi Panasonic giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Model đầu tiên là chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với gam màu xanh bắt mắt trẻ trung nổi bật cho không gian sống nhà bạn.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không mất nhiều công sức.Dây điện dài 5 mét hút bụi hiệu quả ở không gian rộng mà không cần đổi ổ cắm cực tiện lợi.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 vận hành với công suất 850w hút bụi mạnh mẽ hút sạch bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả trả lại cho bạn không gian sống sạch sẽ thoáng đãng.Đặc biệt,chiếc đầu hút với khả năng bắt bụi ấn tượng tới 20 – 30cm mang lại kết quả hút bụi nhanh chóng hiệu quả.Ngoài ra còn có đầu hút khe hẹp và bàn chải bụi căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Máy hút bụi giá rẻ MC-CG370GN46 có hộp chứa bụi dung tích 1.4 lít giúp dọn dẹp hiệu quả,bụi bẩn được làm sạch đến từng chi tiết mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.Đặc biệt,chiếc máy hút bụi sử dụng công nghệ HEPA hiện đại, cho hiệu quả lọc cao, lọc gần như tuyệt đối 99.97% bụi bẩn đi qua mang đến không gian sống sạch thoáng, trong lành và an toàn với sức khỏe mọi người.

2.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL305BN46

Top 3 máy hút bụi Panasonic giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu tinh tế trẻ trung mang đến tiện ích cho gia đình.Kích thước nhỏ gọn người dùng dễ dàng cất trữ bảo quản tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách để làm sạch bụi hiệu quả.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 vận hành với công suất 1400w kết hợp đầu hút Air Dust Catcher tạo sức hút mạnh mẽ với khả năng bắt bụi ấn tượng hút bụi từ khoảng cách mặt sàn 20-30m kết hợp đầu hút khe hẹp và bàn chải bụi mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng trả lại cho bạn căn nhà trong lành thoáng đãng an toàn cho sức khoẻ cả gia đình.

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL305BN46 có hộp chứa bụi 0.6 lít chứa bụi hiệu quả giúp bạn không cần đi đổ bụi nhiều lần.Hộp chứa tháo lắp đơn giản dễ dàng vệ sinh hộp chứa bụi khi đã đầy.Máy hút bụi với công suất lớn hút bụi mạnh mẽ nhưng vận hành khá êm ái,không gây độ ồn lớn làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

3.Máy Hút Bụi Panasonic MC-CL575KN49

Top 3 máy hút bụi cầm tay Panasonic giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đen tinh tế thu hút người dùng.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không mất nhiều công sức.Ngoài ra thiết bánh xe mềm không gây xước cho sàn nhà của bạn.Ngoài ra,máy hút bụi thiết kế tiện lợi bạn có thể cho mấy đứng hoặc nằm linh hoạt dễ dàng bảo quản cất trữ mà không chiếm nhiều diện tích.

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 vận hành với công suất 2000w kết hợp công nghệ hút xoáy MegaCyclone tạo ra luồng khí hút xoáy li tâm sức hút mạnh mẽ nhanh chóng làm sạch bụi bẩn trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau đồng thời đẩy qua bộ lọc để làm sạch đồng thời nén bụi hiệu quả giúp tăng khoảng trống trong hộp chứa mang lại cho bạn không gian sạch sẽ trong lành.

Máy hút bụi giá rẻ MC-CL575KN49 sử dụng bộ lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giữ lại tối đa lượng bụi bẩn, phấn hoa, lông thú cùng các tác nhân gây dị ích kích thước nhỏ mang lại cho bạn không gian sạch sẽ trong lành nhất bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.máy hút đi kèm bộ 4 đầu hút đầu hút sàn, đầu hút khe – bàn chải và đầu hút rèm mang lại kết quả làm sạch đến từng chi tiết.

Trên đây là top 3 máy hút bụi Panasonic giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo.Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình và gia đình chiếc máy hút bụi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook