0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy hút bụi không dây Samsung đáng mua nhất năm 2022

Ngày Đăng: 12:26 16/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi không dây hiện đại tiện ích hút bụi bẩn hiệu quả?Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi không dây Samsung đáng mua nhất năm 2022 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VS03R6523J1/SV

TOP 3 máy hút bụi không dây Samsung đáng mua nhất năm 2022

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV.Sản phẩm ra mắt để lại ấn tượng cho người dùng với kích thước nhỏ gọn nặng chỉ 2,7kg cùng kiểu dáng hiện đại sang trọng giúp bạn dễ dàng thao tác di chuyển hút bụi mọi ngóc ngách vị trí mà không lo cồng kềnh như những chiếc máy hút bụi thông thường khác.

Máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV là sản phẩm hiện đại, đi cùng công nghệ hút lốc xoáy Cyclone Force và động cơ 170W hoạt động hiệu quả. Chính vì thế, máy hút bụi Samsung sở hữu lực hút mạnh gấp 3 lần so với máy hút bụi thông thường. Thêm vào đó, máy hoạt động nhờ vào pin Li-ion chất lượng cao cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 30 phút.Đặc biệt,model này sở hữu phần chổi hút hiện đại và được làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên cả mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn, chống tình trạng tóc và lông thú cưng bám vào đầu chổi gây tắc nghẽn, loại bỏ bụi bẩn toàn diện.Đầu hút có khả năng quay 180 độ đổi hướng tránh các vật cản và dễ len lỏi mọi ngóc ngách giúp hút sạch tối đa.

Sở hữu công nghệ EZClean ở đầu chổi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả những sợi tóc dài. Để vệ sinh hộp chứa bụi, chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài. Bạn còn có thể vệ sinh hộp với nước mà không lo ảnh hưởng tới hoặt động của máy.Với thiết kế hiện đại 3in1, máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV dễ dàng chuyển đổi thành dạng cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất, các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài được kèm theo trong hộp phụ kiện để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, làm sạch mọi ngóc ngách.

2.Máy Hút Bụi Samsung Không Dây POWERstick VS60M6010KG/SV

TOP 3 máy hút bụi không dây Samsung đáng mua nhất năm 2022

Đến với sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV. Cũng giống với VS03R6523J1/SV thì VS60M6010KG/SV có thiết kế nhỏ gọn hiện đại với trọng lượng chỉ 2.7kg thao tác dễ dàng đơn giản giúp di chuyển tới mọi ngóc ngách,vị trí hút bụi hiệu quả đáng kinh ngạc.Thiết kế thông minh giúp máy hút bụi tự động đứng thẳng mà không cần điểm tựa. Trong trường hợp cần tạm ngưng hút bụi để làm việc khác, bạn chỉ cần nhấn nút dừng và để máy đứng ngay tại vị trí hiện tại. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích trong quá trình dọn dẹp và cất trữ.

Với công suất hút 20W, máy hút bụi Samsung không dây POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu lực hút mạnh hơn gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường, giúp hút sạch hoàn hảo bụi bẩn, lông thú và tóc rụng. Pin Lithium-Ion 18V hoạt động liên tục tối đa đến 40 phút, bạn có thể dễ dàng vệ sinh khắp ngôi nhà của mình.Đầu hút bụi xoay vòng 180 độ có thể đổi hướng tránh các vật cản và dễ len lỏi mọi ngóc ngách.Bộ pin Lithium-Ion 18V có thể tháo rời, hoạt động mạnh mẽ duy trì lực hút liên tục lên đến 40 phút, đồng thời gọn nhẹ dễ cầm nắm. Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể thay đổi pin sạc mà không cần tắt máy.

Công nghệ EZClean giúp bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả sợi tóc dài. Để vệ sinh hộp chứa bụi EZClean, bạn chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi EZClean và tháo ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài.Dễ dàng chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất và các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách.Bộ phụ kiện được gắn ngay trong tay cầm của máy. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chổi hút tốt nhất mà không mất thời gian tìm kiếm hoặc lắp đặt – nhanh chóng mà không bị gián đoạn.Bên cạnh đó,sản phẩm được trang bị bộ lọc bọt loại bọt biển có thể giặt được và vô cùng bền bỉ giúp giữ bụi và đảm bảo vệ sinh để bạn duy trì hiệu suất làm sạch tối ưu.

3.Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV

TOP 3 máy hút bụi không dây Samsung đáng mua nhất năm 2022
Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV- Sức hút mạnh mẽ đến từ động cơ Digital Inverter

Ở vị trí thứ 3 là sản phẩm máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV.Thiết kế không dây gọn nhẹ hút bụi hiệu quả đa dạng các loại mặt sàn. Công nghệ Digital Inverter tạo công suất hút mạnh tới 150W*. Thiết kế khí động học giúp tối ưu luồng khí hút và bộ lọc đa luồng hút xoáy giúp lọc sạch bụi mịn.Chổi hút làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn, chống tình trạng tóc và lông thú cưng bám vào đầu chổi gây tắc nghẽn.

Máy hút bụi Samsung giá rẻ VS15R8544S1/SV có Pin 1800mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin, có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiếp tục chu trình hút bụiBên cạnh đó,model này được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại.Đầu tiên, luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại sẽ giúp lọc và giữ các lại các hạt bụi lớn. Sau đó, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn giúp lọc 99.999%* bụi mịn với kích thước 0,3 ~ 10µm*** và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy hút bụi là không khí sạch.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15R8544S1/SV có hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.Dễ dàng kiểm tra tình trạng hiện tại của máy, ví dụ mức công suất hiện tại và loại chổi hút đang sử dụng. Ngoài ra, màn hình sẽ ngay lập tức thông báo khi có vấn đề xảy ra với chổi hút hoặc khi có tắc nghẽn. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát và duy trì việc hút bụi một cách thuận tiện.

Cả 3 chiếc máy hút bụi không dây trên đều sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại tiện ích hút bụi nhanh chóng hiệu quả hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook