0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?

Ngày Đăng: 15:49 25/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu điện tử và gia dụng nổi tiếng toàn cầu, được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1938. Trải qua hơn 84 năm hình thành và phát triển, Samsung đã trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc, với các sản phẩm chất lượng cao và chế độ bảo hành tốt. Máy hút bụi Samsung là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy của hãng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về máy hút bụi của thương hiệu này tại bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi Samsung – thương hiệu uy tín chất lượng đến từ Hàn Quốc

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?

Chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ khi nhắc đến thương hiệu Samsung – thương hiệu điện tử, gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có trụ sở tại Sunwon và được thành lập năm 1938. Trải qua hơn 84 năm hình thành và nỗ lực phát triển, Samsung đã trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc.

Hãng đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt như: tivi, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lọc không khí,… được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trong đó, máy hút bụi Samsung sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng cùng chất liệu bền bỉ, cho khả năng hút bụi tốt nhờ công suất hoạt động và lực hút mạnh mẽ, phục vụ tốt cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa của nhiều gia đình.

Máy hút bụi Samsung: Kiểu dáng sang trọng, hiệu suất tối ưu

Máy hút bụi Samsung được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau dễ dàng làm sạch bụi đến từng chi tiết nhỏ.

Một số mẫu máy hút bụi của Samsung được tích hợp công nghệ hút xoáy Cyclone hiện đại với công suất dao động từ 30 – 430W. Công nghệ này có khả năng hút sạch các bụi bẩn một cách triệt để nhất, kể cả các loại bụi mịn hay những vết bẩn cứng đầu. Nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ cho gia đình bạn.

Đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu

Samsung cung cấp nhiều loại máy hút bụi khác nhau, bao gồm máy hút bụi có dây và máy hút bụi không dây, robot hút bụi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy hút bụi có dây thường có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển, trong khi máy hút bụi không dây có thể tự đứng thẳng, phù hợp để đặt ở bất cứ đâu, đặc biệt robot hút bụi giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể khi không có nhiều thời gian vệ sinh nhà cửa.

Tích hợp công nghệ thông minh

Một số mẫu máy hút bụi Samsung còn được tích hợp các công nghệ thông minh như tự điều chỉnh sức hút bụi, tự thu gọn dây điện và thậm chí là kết nối với ứng dụng điện thoại để kiểm soát và theo dõi chỉ số.

Ngoài ra, một số chiếc máy hút bụi không dây, máy hút bụi cầm tay Samsung còn được tích hợp kèm đa dạng các loại đầu hút như: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút bàn chải,…. Không gian sống của bạn sẽ được làm sạch đến từng chi tiết nhờ có các loại đầu hút đi kèm này.

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?

Máy hút bụi Samsung có giá thành đa dạng, dao động từ 1,9 đến 20 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc người tiêu dùng Việt. Từ những sản phẩm giá rẻ với dung tích bình chứa bụi lớn đến những sản phẩm cao cấp với trạm sạc tiện lợi và thời gian hút bụi liên tục lên đến 120 phút, Samsung đều có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Dưới 5 triệu: Sản phẩm chủ yếu thuộc máy hút bụi dạng hộp với dung tích bình chứa bụi lớn 2 lít cùng tiện ích dây điện tự thu gọn, hỗ trợ bạn hút sạch nhiều bụi bẩn nhanh chóng.
  • Từ 5 – 10 triệu: Máy hút bụi không dây thiết kế 2 trong 1 cho thời gian hút 40 phút và được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như: tự đứng, điều chỉnh sức hút bụi,…
  • Trên 10 triệu: Máy hút bụi không dây với trạm sạc tiện lợi đi kèm, cho thời gian hút bụi liên tục từ 40 – 120 phút, đồng thời được trang bị tiện ích thông minh gồm: có thể lau sàn, dụng cụ chứa phụ kiện, thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy),…

Ưu điểm của máy hút bụi Samsung

  • Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng
  • Dây điện dài, hỗ trợ quét dọn thoải mái
  • Thiết kế thon gọn, tiết kiệm không gian
  • Hộp chứa bụi dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
  • Đa dạng đầu hút, làm sạch mọi ngóc ngách
  • Trang bị bộ lọc HEPA, lọc sạch bụi mịn và mùi hôi
  • Công nghệ hút đa lốc xoáy Cyclone, lực hút mạnh mẽ
  • Tích hợp các tiện ích thông minh, tiện dụng

Nhược điểm của máy hút bụi Samsung

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?
  • Giá máy hút bụi không dây tương đối cao
  • Một số mẫu máy hút bụi có hộp chứa bụi nhỏ, cần đổ bụi thường xuyên

Ai nên mua máy hút bụi Samsung?

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?

Máy hút bụi Samsung là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm kiếm một thiết bị làm sạch nhanh chóng, hiệu quả và dễ sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại sàn nhà, thảm và nội thất, giúp không gian sống luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Một số máy hút bụi Samsung bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Có nên mua máy hút bụi Samsung cho gia đình?
  • Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV: Với công suất hút 150W, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và màn hình điện tử Digital, sản phẩm này cho hiệu suất làm sạch vượt trội.
  • Máy hút bụi lau nhà Samsung VS20A95993B/SV: Tích hợp khả năng hút bụi và lau sàn, máy hút bụi này giúp bạn vệ sinh nhà cửa một cách toàn diện.
  • Máy hút bụi dạng hộp Samsung VCC8835V37/XSV: Công suất 2200W và công suất hút tối đa 430W giúp sản phẩm này hút sạch bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, kể cả ở những góc hẹp.

Tổng kết

Máy hút bụi Samsung là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm sạch chất lượng cao, hiệu quả và dễ sử dụng. Với thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, tích hợp nhiều công nghệ thông minh và giá cả hợp lý, máy hút bụi Samsung sẽ giúp bạn giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook