0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy hút bụi giá từ 2-4 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 21:34 15/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi giá từ 2-4 triệu đồng hiện đại hút bụi hiệu quả?Tham khảo ngay top 3 mà chúng tôi giới thiệu tại bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

TOP 3 máy hút bụi giá từ 2-4 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là máy hút bụi Hitachi CV-SF16. Sản phẩm ra mắt với thiết kế chắc chắn, kích thước nhỏ gọn cùng bánh xa và tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi ngóc ngách,các vị trí trong nhà mà không tốn nhiều thời gian công sức như máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV có công suất 1600 W lớn, hoạt động mạnh mẽ tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng và hiệu quả kể cả trong không gian rộng.Sản phẩm sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại,bộ lọc này đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn..Công nghệ Nano Titanium ưu việt của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 24CV có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF16 24CV có hộc chứa bụi 0.6 lít tuy không quá lớn nhưng có khả năng nén bụi, giúp bạn sử dụng để hút bụi được nhiều hơn tiện hơn.Để có thể sử dụng trên những bề mặt khác nhau, máy hút bụi Hitachi này được tích hợp 2 loại đầu hút chính và đầu hút thảm/sàn giúp bạn có thể lựa chọn đầu hút phù hợp với địa hình,nhu cầu sử dụng của mình.

GIÁ : 1.890.000₫

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

TOP 3 máy hút bụi giá từ 2-4 triệu đồng cho người dùng tham khảo
Không gian sống trong lành với máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE)

Đến với model thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng khôn gtheer không kể đến là máy hút bụi Hitachi CV-SF20V.Sở hữu thiết kế hiện đại bắt mắt với gam màu đỏ nổi bật cùng bánh xa và tay cầm tiện ích hút bụi hiệu quả và nhanh chóng ngay cả bề mặt khó xử lý nhất.

Máy hút bụi Toshiba CV-SF20V 24CV (BRE) có công suất 2000 W hoạt động mạnh mẽ tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả các bề mặt mà không tốn nhiều thời gian công sức của người dùng.Bộ lọc Hepa – Nano Titanium của máy hút bụi Hitachi có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại, bụi bẩn, nấm mốc…, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Hộp chứa bụi của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF20V 24CV (BRE) này có dung tích 1.6 lít có khả năng chứa được lượng lớn bụi không mất nhiều thời gian đổ bụi nhiều lần, ngoài ra dễ dàng tháo lắp vệ sinh hộp chứa bụi.Đầu hút sàn xoay linh hoạt, ngoài ra còn có thêm đầu hút khe tiện lợi, giúp làm sạch nhanh gọn, nhẹ nhàng tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

GIÁ : 2.790.000₫

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU21V

TOP 3 máy hút bụi giá từ 2-4 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ở vị trí cuối cùng là máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU21V.Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại, đồng thời được trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử trên tay cầm giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V có công suất cao lên đến 2100w, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời ngay cả không gian rộng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức.Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU21V sử dụng hộp chứa có dung tích lớn 1.6 lít nén bụi lên đến 50% giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU21V có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ 80dB nên hoạt động rất êm ái và không tạo độ ồn quá lớn.Với 3 đầu hút, máy hút bụi này gồm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

GIÁ : 3.890.000₫

Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về những chiếc máy hút bụi hiện đại để có thêm lựa chọn phù hợp với mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook