0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam

Ngày Đăng: 21:56 27/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy hút bụi để vệ sinh nhà cửa một cách hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt hiện nay nhé!

1.Máy hút bụi LG VC4420NHTPY

Giá bán:1.650.000 đồng

Top 3 máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt làm nổi bật hơn cho sản phẩm. Hiện đại với tay cầm kéo dài giúp người dùng dễ dàng vệ sinh cả những nơi khuất nhất như gầm giường, gầm tủ…

Công nghệ, tiện ích thông minh trên chiếc máy hút bụi LG VC4420NHTPY

  • Công suất hút lên đến 2000W giúp dọn dẹp nhanh chóng là sạch sẽ nhất.
  • Công nghệ hút lopsc xoáy giúp người dùng làm sạch mọi vị trí, nền sàn trong gia đình.
  • Dây điện dạng rút tự động ,giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
  • Máy hút bụi chính hãng LG được trang bị màng lọc tiêu chuẩn HEPA vừa lọc bụi,lọc sạch các loại nấm mốc có trong không khí; cho không gian gia đình trong lành hơn.

2.Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV

Giá bán: 1.350.000 đồng

Top 3 máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV có thiết kế sang trọng nhờ sự kết hợp của sắc xanh đen kết hợp tạo nên sự hiện đại hơn cho sản phẩm. Công suât suất của máy lên đến 1800W giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh, cho không khí trong sạch hơn.

Công nghệ, tiện ích thông minh trên chiếc máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV

  • Có thiết kế bánh xe tiện lợi giúp người dùng dễ dàng kéo đi đến mọi nơi mình muốn nhanh chóng hơn.
  • Sự kết hợp giữa công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc của máy hút bụi Samsung giá rẻ. Việc làm sạch bụi bẩn sẽ dễ dàng hơn, máy không bị tắc nghẽn bởi tóc và bụi.
  • Hộp chứa bụi với dung tích 2 lít giúp vệ sinh được nhiều lần hơn, tiết kiệm được thời gian đổ bụi nhiều lần mà dễ dàng tháo lắp hơn.
  • Dây điện dài tới 6 mét có thể thu rút tiện lợi khi sử dụng, không mất thời gain xách máy hút bụi chính hãng đi đến nhiều nơi.

3.Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Giá bán: 2.750.000 đồng

Top 3 máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V có thiết kế thông minh với bảng điều khiển nút bấm điện tử trên tay cầm giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng. máu sắc của sản phẩm được mang màu sắc tinh tế giúp cho không gian sử dụng sẽ trở nên đẳng cấp hơn.

Công nghệ, tiện ích thông minh trên chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

  • Máy hút bụi Hitachi sử dụng hộp chứa có dung tích lớn 1.6 lít nén bụi lên đến 50% giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi. Thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.
  • Đa dạng đầu hút giúp người dùng dễ dàng vệ sinh ở bất cứ đầu, vật dụng nào kể cả đồ nội thất và máy tính.
  • Máy còn có khả năng tiêu diệt lên đến 99% các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe hệ hô hấp. Bên cạnh đó còn khử khuẩn loại bỏ các vi khuẩn gây nấm mốc, loại bỏ các mùi hôi gây khó chịu cho người dùng.

Trên đây, Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến các bạn top 3 máy hút bụi đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam. Hy vọng bạn chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi ưng ý phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook