0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba giá từ 4 triệu bạn nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 16:47 26/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Toshiba dưới đây.

1. Máy Giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8Kg

Giá: 4.390.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Toshiba AW-K905DV được thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước. Kèm với nắp đậy bằng kính cường lực, có giảm chấn chống kẹt tay. Thiết kế cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 8 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Toshiba giá từ 4 triệu bạn nên mua cho gia đình

Hơn nữa, lồng giặt ngôi sao pha lê của chiếc máy giặt này tựa như chiếc ván giặt giúp bạn dễ dàng giặt sạch quần áo nhưng vẫn bảo vệ quần áo tránh bị sờn rách trong quá trình giặt.

Công nghệ giặt Greatwaves trên máy giặt cùng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau. Tạo nên một siêu sóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Ngoài ra, máy giặt giúp giảm thời gian giặt sạch quần áo cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt Tosbiba giá rẻ AW-K905DV(SG) sở hữu công nghệ i-clean. Dùng lực nước mạnh đi qua các khoản giữa của lồng giặt và thùng giặt trong tất cả chu trình giặt khi chọn chế độ Greatwaves. Cuốn trôi các vết bẩn bên ngoài lồng giặt, cả lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh bay các vết bẩn bám trên lồng giặt. Qua đó hạn chế mùi hôi và nấm mốc, loại bỏ môi trường vi khuẩn phát triển.

Nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian để canh máy giặt thì tính năng hẹn giờ là một giải pháp tối ưu với bạn. Chế độ này giúp bạn cài đặt cho máy bắt đầu giặt sau 3h, 4h, 5h,… sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter 10Kg AW-DM1100PV(KK)

Giá:5.700.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK). Đây là loại máy giặt cửa trên, sang trọng, gam màu đen lịch lãm, hài hòa với các thiết bị khác trong nhà. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng màn hình LED hiển thị thông tin to rõ, dễ dàng thao tác và điều chỉnh chương trình giặt.

Top 3 máy giặt Toshiba giá từ 4 triệu bạn nên mua cho gia đình

Máy có khối lượng giặt 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên, với mỗi lần giặt từ tối đa khoảng 15 – 16 bộ quần áo. Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước xoay ngang 2 chiều, đập xuống. Phun từ dưới lên giúp quần áo được giặt sạch hơn, tiết kiệm thời gian, hạn chế hư tổn sợi vải.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Cho thiết bị được vận hành trơn tru, mạnh mẽ, hạn chế được tiếng ồn,, tiêu tốn ít điện năng.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Toshiba inverter AW-DM1100PV(KK sở hữu công nghệ Origin Inverter. Dùng lõi nam châm vĩnh cửu thay cho trục bình thường và loại bỏ các chổi than kết hợp cùng công nghệ Greatwaves. Cho thiết bị hoạt động nhẹ nhàng, giặt quần áo sạch hơn, nhanh hơn, tiết kiệm được điện năng và thời gian mà không lo hư tốn sợi vải.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng thuận tiện hơn khi không cần phải điều chỉnh lại chế độ giặt. Tính năng khóa trẻ em, chức năng của máy sẽ khóa lại khi máy hoạt động nhằm tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

Giá:5.690.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Toshiba TW-BL95A4V(SS) với thiết kế sang trọng, tinh tế. Gam màu tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình Việt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay dễ dàng thao tác và màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn máy giặt cho gia đình từ 3 – 5 thành viên thì máy này sở hữu khối lượng 8.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp.

Top 3 máy giặt Toshiba giá từ 4 triệu bạn nên mua cho gia đình

Ở chế độ giặt Steam Wash, nước nóng giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn. Từ đó hạn chế tối đa bột giặt dính trên quần áo, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam Wash còn tăng năng diệt khuẩn, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng cho da.

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ Greatwaves tiên tiến. Sử dụng siêu sóng độc quyền của Toshiba, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, giảm phai màu của quần áo sau khi giặt.

Chiếc máy giặt Toshiba cửa trước TW-BL95A4V(SS) được trang bị công nghệ Inverter. Cho máy vận hành ổn định, êm ái mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Công nghệ này giúp đánh tan bọt xà phòng, thẩm sâu vào sợi vải. Giúp loại bỏ các vết bẩn sâu từ bên trong mà không cần sử dụng nhiều chất giặt tẩy.

Thông qua ứng dụng TSmartLife giúp bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể theo dõi trạng thái hoạt động của máy, hẹn giờ giặt, lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nâng cao hiệu năng giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba giá từ 4 triệu bạn nên mua cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook