0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Toshiba cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:30 04/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba cửa trước là dòng máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt Toshiba cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, mời bạn tham khảo nhé!

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) 9,5Kg

Giá bán của máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK105S2V: 10.400.000₫

Máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS) sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại. Kếp hợp cùng gam màu trắng tinh tế, sang trọng. Máy giặt này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp bắt mắt và hiện đại. Với khối lượng giặt lên tới 9,5kg, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

 máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) bán chạy nhất Thiên Phú

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng điện, nước một cách hiệu quả nhờ có công nghệ Inverter hiện đại Công nghệ giặt Greatwaves của máy sẽ tạo nên luồng nước siêu sóng, có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên áo quần áo. Đặc biệt, công nghệ này còn giảm được lượng nước và điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt Toshiba lồng ngang này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng tiện lợi. Có khả năng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu cũng như loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại bám trên quần áo. Tính năng này sẽ rất hữu ích dối những những người có làn da nhạy cảm và dị ứng.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(MG) 10.5Kg

Giá bán của máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK115G4V: 13.950.000₫

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) sở hữu thiết kế theo phong cách Takumi Nhật Bản. Sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10.5kg, chiếc máy giặt Toshiba Inverter này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 6 thành viên.

BK115G4V

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị động cơ Origin Invrter hiện đại. Có sử dụng nam châm vĩnh cửu, do đó máy hoạt động rất êm và bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ cũng giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có khả năng hạn chế biến dạng sợi vải, giữ màu quần áo với công nghệ Greatwaves. Đi kèm với đó là công nghệ giặt hơi nước, có thể ngăn chặn sự lây lan của côn trùng siêu nhỏ nhờ hơi nước nóng có nhiệt độ cao đến 80 – 90 độ C. Quần áo sau khi giặt cũng không bám mùi và còn ít nhăn hơn.

3. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg

Giá bán của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK): 9.900.000₫

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại. Nổi bật với gam màu xám trung tính, máy sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 8.5kg sẽ là một sự chọn lựa đáng cân nhắc của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

BH95M4V

Hơn nữa, máy còn được ứng dụng công nghệ Inverter. Giúp máy hoạt động vô cùng ổn định và êm ái trong suốt quá trình vận hành. Đặc biệt, máy cũng tiết kiệm đáng kể điện, nước cho gia đình. Thêm vào đó, công nghệ CycloneMix của máy giặt sẽ giúp đánh tan bột giặt và nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo.

Thêm một điểm đáng chú ý đó là máy giặt Toshiba lồng ngang này còn sở hữu tính năng giặt nước nóng, vô cùng quen thuộc với người dùng. Với nước nóng ở nhiệt độ cao, quần áo của gia đình sẽ được loại bỏ các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng hiệu quả.

Trên đây là Top 3 máy giặt Toshiba cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình từ thương hiệu nổi tiếng này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook