0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 21:39 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp nổi tiếng với thiết kế hiện đại, tinh tế, chất lượng tốt và độ bền vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu dưới đây.

1. Máy Giặt Sharp 8.5Kg ES-Y85HV-S

Giá:3.850.000₫

Đầu tiên ở vị trí thứ nhất là máy giặt Sharp giá rẻ 8.5kg ES-Y85HV-S là loại máy giặt lồng đứng quen thuộc, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế, gam màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu nên mua hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng. Nhờ đó người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo bẩn. Máy giặt Sharp có khối lượng giặt cho phép là 8.5kg. Vì thế người dùng có thể yên tâm sử dụng để làm sạch quần áo bẩn cho gia đình từ 3-5 thành viên. Các chương trình giặt đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-Y85HV-S sử dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều. Có thể tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, hỗ trợ làm sạch vết bẩn trên quần áo. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp, tinh tươm.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em. Khi đó bảng điều khiển và cửa lồng giặt sẽ được khóa lại để tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Vì thế bạn có thể an tâm hơn khi máy giặt hoạt động, không ảnh hưởng đến chu trình giặt. Thêm nữa, tính năng hẹn giờ trên máy sẽ thích hợp cho những người bận rộn. Bạn có thể hẹn giờ giặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và lịch trình cá nhân. Với tính năng này có thể giúp bạn lấy quần áo ra phơi ngay vô cùng tiện lợi, hạn chế để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

2. Máy Giặt Sharp 9Kg ES-Y90HV-S

Giá:4.450.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Sharp 9kg ES-Y90HV-S sở hữu thiết kế hiện đại. Với gam màu bạc đen lịch lãm, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Nắp máy được làm từ kính cường lực tráng gương 2 mặt đem đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm. Bảng điều khiển được thiết kế với các nút nhấn màn hình hiển thị cùng ngôn ngữ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu nên mua hiện nay

ES-Y90HV-S có khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt này phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Từ đó đảm bảo có đủ không gian để giặt số lượng quần áo lớn trong một lần và tiết kiệm thời gian đáng kể. Khác biệt với các lồng giặt thông thường có các lỗ lõm vào, lồng giặt SS Drum của máy được thiết kế với các lỗ phẳng. Qua đó tránh hiện tượng quần áo bị cọ xát và làm hỏng vải, đảm bảo độ bền và sự an toàn cho quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt có hệ thống thác nước thông minh. Với thiết kế với dòng nước 3 chiều mạnh mẽ, dễ dàng hòa tan nước giặt và bột giặt. Nhờ có hệ thống này quần áo sẽ không còn dư lượng chất giặt rửa hoặc bột giặt bám lại. Hơn nữa, quần áo sau mỗi lần giặt sẽ được giặt sạch sẽ mà còn mềm mại và dễ chịu hơn.

Chiếc máy giặt Sharp cửa trên ES-Y90HV-S có hệ thống Fuzzy Control. Tự động phân tích và lựa chọn chương trình giặt phù hợp dựa trên lượng đồ giặt trong lồng giặt và mức độ bẩn của chúng. Hệ thống này giúp tiết kiệm nước và thời gian giặt, đảm bảo hiệu suất giặt tối ưu cho mọi loại vải và độ bẩn.

Thiết bị còn có tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện. Máy sẽ tự động khởi động lại sau khi có sự cố mất điện, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Tính năng khóa trẻ em giúp ngăn chặn trẻ em từ việc thao tác hay thay đổi cài đặt, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

3.Máy Giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S

Giá: 4.850.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Sharp 10kg ES-Y100HV-S ghi điểm trong mắt người dùng với vẻ ngoài hiện đại. Máy có kiểu dáng vuông vắn, hoàn thiện chắc chắn, đảm bảo sự ổn định ngay cả khối lượng giặt lớn. máy có kiểu dáng cửa trên, tông màu bạc đen sang trọng, dễ dàng hài hòa vào nhiều không gian phòng khác nhau.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu nên mua hiện nay

Bảng điều khiển dạng nút ấn quen thuộc, chú thích rõ bằng tiếng Việt nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Nắp máy giặt được hoàn thiện bằng kính cường lực có độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ. Mặt kính trong suốt nên bạn có thể quan sát rõ lượng đồ giặt bên trong. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Góp phần nâng cao hiệu quả giặt xả quần áo, hãng đã áp dụng hệ thống thác nước thông minh. Với dòng nước 3 chiều được xả ra mạnh mẽ, hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả và giảm nguy cơ cặn bột giặt bám lại gây kích ứng da.

Đặc biệt, máy giặt Sharp lồng đứng ES-Y100HV-S còn có công nghệ Fuzzy Control. Có thể tự động đưa ra chương trình giặt và lượng nước phù hợp với khối lượng đồ đang có trong lồng giặt. Nhờ công nghệ này người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ và lượng nước cho mỗi lần giặt.

Hy vọng top 3 máy giặt Sharp cửa trên giá rẻ từ 3 triệu trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Những chiếc máy giặt này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản mà còn có thiết kế hiện đại, tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook