0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 07:44 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khả năng giặt sạch, chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy tham khảo ngay top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua nhất năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú dể tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý.

1. Máy Giặt Sharp Inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Sharp 10,5kg ES-X105HV-S có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt Sharp ES-X105HV-S được thiết kế đặc biệt để mở và đóng một cách nhẹ nhàng.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua trong năm 2024

ES-X105HV-S sở hữu công nghệ lồng giặt không lỗ đặc biệt. Giúp kiểm soát, điều chỉnh lưu lượng không khí và áp suất trong lồng giặt tốt. Lồng giặt này giúp giảm tiếng ồn, tăng hiệu suất giặt, tiết kiệm năng lượng hơn các lồng giặt truyền thống.

Máy giặt Sharp cung cấp tổng cộng 9 chương trình giặt để phù hợp với từng mục đích và từng loại vải khác nhau, bảo vệ quần áo một cách tốt nhất. Các chương trình đa dạng này được tối ưu hóa cho từng tình huống, giúp giảm lượng nước và năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Model máy giặt Sharp giá rẻ ES-X105HV-S có khối lượng giặt 10.5kg cho một lần giặt. Máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên. Đặc biệt, máy giặt tích hợp công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản là J-Tech Inverter tiên tiến. Với khả năng kiểm soát tốc độ quay và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32.5%. Bạn sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Chưa hết, công nghệ này còn giảm thiểu đáng kể tiếng ồn, chỉ còn 42dB để bạn có thể sử dụng máy giặt mọi lúc mà không cần lo lắng làm phiền giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ khi đang giặt. Cho phép bạn thêm các món đồ bị sót vào bất kỳ lúc nào trong quá trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Sharp 8.5Kg ES-Y85HV-S

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Sharp lồng đứng ES-Y85HV-S là loại máy giặt lồng đứng. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng cho người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua trong năm 2024

ES-Y85HV-S có khối lượng giặt là 8.5kg giúp giặt sạch lượng quần áo bẩn của gia đình từ 3-5 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều. Các chương trình giặt đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn chương trình giặt theo ý muốn.

Bên cạnh đó, máy giặt sử dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều tiên tiến. Tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, làm sạch vết bẩn trên quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp, tinh tươm.

Thiết bị sở hữu tính năng khóa trẻ em, khóa bảng điều khiển và cửa lồng giặt để tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Nhờ đó người dùng có thể an tâm hơn khi máy giặt hoạt động. Tính năng hẹn giờ giặt thích hợp cho những người bận rộn. Bạn có thể hẹn giờ giặt sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đồng thời, tính năng này giúp bạn có thể lấy quần áo ra phơi ngay, hạn chế việc chúng để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

3. Máy Giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S

Cuối cùng là máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, dễ dàng lắp đặt trong nhà mà không tốn diện tích, tạo điểm nhấn cho không gian. Với khối lượng giặt là 9.5kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Với gia đình có ít người hơn mà có nhu cầu giặt một lần nhiều đồ cũng rất phù hợp.

Top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua trong năm 2024

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ J-tech Inverter tiên tiến. Trong quá trình vận hành máy sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp, sử dụng tiết kiệm điện tối ưu. Thêm nữa, với tốc độ quay phù hợp theo từng giai đoạn nên máy chạy êm ái và bền bỉ hơn.

Máy giặt Sharp cửa trên ES-X95HV-S sử dụng lồng giặt Eco-Drum không lỗ. Chính vì thế bên trong máy giặt luôn thoáng và không đọng nước. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp tiết kiệm nước và chất giặt tẩy khi sử dụng. Thiết kế lồng giặt không lỗ giúp áo quần khi giặt không bị vướng vào và có thể giặt những loại vải mềm mà không lo hư hỏng, sờn rách.

ES-X95HV-S có mâm giặt Ag+ kháng khuẩn sẽ sản sinh ra phân tử bạc, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Từ đó giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa, ẩm ướt, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng thêm đồ khi đang vận hành. Người dùng không còn phải giặt hai lần nếu quên một số đồ mà máy đã hoạt động. Nhờ tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước hơn. Chức năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím lúc máy đang vận hành để tránh trẻ em nghịch phá. Đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Trên đây là top 3 máy giặt Sharp cửa trên đáng mua nhất năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook