0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ chất lượng tốt nên mua

Ngày Đăng: 23:32 12/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường máy giặt hiện nay với mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung hiện đại, chất lượng cao, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây về Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ chất lượng tốt nên mua sau nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Sở hữu khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV có thiết kế hiện đại, gam màu inox bắt mắt. Nhờ đó giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng.

máy giặt Samsung giá rẻ WW10T634DLX/SV 10Kg

Nổi bật là ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser được tích hợp. Với khả năng phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần cho vào giặt. Từ đó mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhanh. Nhờ vậy, công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy trên quần áo. Hơn thế, Ecobubble giúp bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

Cùng với đó, công nghệ giặt sạch, nhanh Super Speed gây ấn tượng với người dùng nhờ hiệu quả giặt nhanh chóng. Máy sẽ giúp giảm thiểu thời gian xả và vắt đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút. Điều đó có được nhờ dùng vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn.

Chiếc áy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Qua đó máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.Hơn nữa, quy trình giặt giũ êm ái, giảm ồn, chống rung đến 30% nhờ sở hữu công nghệ VRT Plus.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển này, có thể ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã sử dụng sau đó phân tích thói quen và sở thích và tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích, tiện lợi cho người dùng.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Có thể kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước. Từ đó tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Ecobubble hỗ trợ giặt sạch và giảm chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn. Đi kèm với đó là công nghệ QuickDrive nhờ có công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu. Đem đến quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút.

Đáng chú ý, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng nước đun sôi ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước. Hơi nước len lỏi sâu vào sợi vải, loại bỏ những vết bẩn, diệt khuẩn tốt hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Chưa hết, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn quần áo tốt hơn.

Bạn sẽ hài lòng với chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSH/SV vì nó được trang bị cửa phụ Add Wash. Cho phép bạn thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian khi không phải giặt lại lần nữa.

Thiết bị này cũng sở hữu công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Nhờ việc sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Máy sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5 kg, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV có thiết kế hiện đại, màu inox bắt mắt, phù hợp với mọi không gian. Bề mặt lồng giặt kim cương uốn cong độc đáo, cùng các lỗ thoát nước cực nhỏ. Cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao, đồng thời nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung với thiết kế khung máy tối ưu mang lại sự ổn định cao. Cùng bộ cảm biến độ rung ồn, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Chiếc máy giặt này với công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV được tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Khi kích hoạt máy sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao. Nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy giặt này được tích hợp chế độ Drum Clean tiên tiến. Với vòi xịt nước mạnh mẽ sẽ dễ dàng loại bỏ cặn bám và mùi hôi trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ chất lượng tốt nên mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mus được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook