0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:08 14/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua trong năm 2021 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLE/SV

Giá bán: 9.290.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển có tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Động cơ Digital Inverter trên máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giăt yêu thích, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu gấp 40 lần vào từng sợi vải, làm sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Hơn thế nữa, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt sẽ giảm bớt độ rung ồn đến 30%, mang đến không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, máy còn sở hữu nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trong quần áo một cách hiệu quả, đồng thời công nghệ này còn giúp làm mềm vải và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV

Giá bán: 11.790.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Với gam màu trắng thanh lịch và thiết kế cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người sử dụng. Máy có khối lượng giặt 10Kg, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn sử dụng công nghệ EcoBubble, để đánh tan nước giặt/bột giặt thành bong bóng xà phòng siêu mịn, dễ dàng loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách hiệu quả. Cùng với đó là công nghệ QuickDrive có thể đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của các chất giặt tẩy, giặt sạch nhanh chóng quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung lồng ngang này được hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tối đa, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Công nghệ VRT Plus™ giúp giảm độ rung ồn đến 30%, máy vận hành êm ái hơn trong suốt quá trình giặt giũ.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Giá bán: 7.950.000₫

Máy giặt Samsung cửa trước WW85K54E0UX/sv

Máy giặt Samsung Addwash WW85K54E0UX/SV được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp người dùng dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi. Với khối lượng giặt 8.5Kg máy sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Hơn nữa, chiếc máy giặt này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước trên máy giặt Samsung cửa trước sẽ giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên sợi vải, đồng thời hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn áo quần một cách hiệu quả. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron trên máy giặt cũng giúp chống nhăn nhúm áo quần tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước nên mua trong năm 2021. Mong rằng từ những gợi ý của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook