0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang giá rẻ, tiết kiệm điện cho gia đình

Ngày Đăng: 21:54 27/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm trong phân khúc giá tầm 7 triệu đồng thì dưới đây chính là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa ngang giá rẻ, tiết kiệm điện cho gia đình bạn tham khảo và chọn lựa.

1. Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá: 7.550.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng với gam màu xám thời thượng. Máy giặt Samsung lồng ngang này được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mang đến chất lượng giặt sạch hiệu quả.

máy giặt cửa ngang Samsung WW85J42G0BX

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng hơi nóng nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Công nghệ Steam, sẽ góp phần loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn,ngăn ngừa dị ứng. Điểm đặc biệt đó là công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ hạn chế hư hỏng trong khi giặt tốt hơn với thiết kế độc đáo của lồng giặt kim cương. Với ứng dụng Smart Check kết nối điện thoại thông minh, bạn còn có thể để xác định những lỗi và sự cố của máy, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt Samsung Inverter này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên hay những hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8Kg

Giá: 6.650.000₫

Vị trí tiếp theo đó là máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV sở hữu gam màu trắng cổ điển, thanh lịch, là lựa chọn phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Hơn nữa, máy giặt Samsung này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái và còn tiết kiệm điện năng hơn.

máy giặt Samsung inverter WW80J52G0KW/SV

Thêm một điểm đáng chú ý đó là máy giặt này được trang bị tính năng giặt hơi nước tiện lợi. Với hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ loại bỏ hay tiêu diệt mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Bảo vệ tốt cho sức khoẻ gia đình và còn chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Không chỉ vậy, chất liệu lồng giặt của máy còn được làm từ thép không gỉ, có các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương. Giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả và còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, hư hỏng trong quá trình giặt. Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt này sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang Inverter WW90T3040WW/SV 9Kg

Giá: 6.250.000₫

Vị trí cuối cùng đó là máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Sở hữu gam màu trắng chủ đạo, vì thế máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy giặt Samsung này cũng sở hữu công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn.

Máy Giặt Samsung cửa ngang 9Kg WW90T3040WW/SV

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa ngang này còn trang bị chế độ giặt nước nóng. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Chế độ giặt nhanh Quick Wash, sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt sạch nhanh của các loại quần áo mỏng chỉ trong khoảng thời gian 18 phút.

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị tính năng hẹn giờ kết thúc. Cho phép người dùng cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Nhờ vậy, quần áo sẽ không còn tình trạng để quá lâu trong máy gây mùi hôi và ẩm mốc. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 4 đến 5 người sử dụng.

Trên đây là 3 máy giặt Samsung cửa ngang giá rẻ, tiết kiệm điện cho gia đình bạn tham khảo với mức giá khoảng 7 triệu đồng. Chúc bạn sớm tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook