0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt, được ưa chuộng nhất 2021

Ngày Đăng: 14:32 05/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, cùng độ bền bỉ cao được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt, được ưa chuộng nhất 2021 nhé!

1. Máy giặt LG lồng ngang Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Vị trí đầu tiên trong top 3 này đó là máy giặt LG inverter FV1408S4V. Với thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại.và gam màu xám hiện đại, vì thế máy giặt này có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8.5kg, sản phẩm này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng ngang này còn sở hữu công nghệ inverter. Có khả năng tiết kiệm điện và nước tiêu thụ hiệu quả cho mỗi mẻ giặt. Hơn nữa, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy giặt vận hành êm ái và giảm thiểu rung lắc hơn khi hoạt động.

Nhờ có chế độ giặt hơi nước Steam+, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho làn da. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo hơn sau khi giặt. Ngoài ra, máy còn dược trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD, mô phỏng các thao tác giặt tay, giúp quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn.

2. Máy giặt LG cửa ngang Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Vị trí thứ hai là máy giặt LG FV1450S3W sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Nổi bật là gam màu trắng thanh lịch, hứa hẹn sẽ đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Thêm vào đó, chiếc máy giặt cửa trước LG này còn cso khối lượng giặt 10.5kg, một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

Máy Giặt LG FV1450S3W 10.5 Kg

Với công nghệ Inverter, máy giặt sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Không những thế, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD của máy còn giúp giảm hư hại cho sợi vải tốt hơn.

Quần áo sẽ được giặt sạch mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo không bị hư hỏng trong suốt quá trình giặt nhờ có công nghệ giặt 6 chuyển động. Hơn nữa, máy giặt này còn sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian lên đến 59 phút.

3. Máy giặt LG lồng ngang Inverter FC1409S4W 9Kg

Vị trí cuối cùng đó là máy giặt LG Inverter FC1409S4W 9kg thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Hơn nữa, máy còn nổi bật với gam trắng trung tính, chắc chắn sẽ trở thành một nội thất làm cho ngôi nhà bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Chiếc máy giặt LG 9kg này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt LG inverter FC1409S4W

Máy giặt này cũng được tích hợp công nghệ Inverter. Đây là công nghệ có thể nâng cao hiệu quả giặt sạch, cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước cho gia đình. Bên cạnh là động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái và hạn chế rung lắc hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG Inverter này còn sở hữu công nghệ 6 Motion. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được giặt sạch hơn và còn hạn chế được tình trạng xoắn rối. sau khi giặt. Máy giặt này cũng có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam, góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo được dễ dàng hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt, được ưa chuộng nhất 2021. Hy vọng rằng 1 trong 3 gợi ý trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook