0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:59 16/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter những công nghệ giặt hiện đại, đi cùng chất lượng bền bỉ luôn được đông đảo khách hàng chọn mua. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện nên mua cho gia đình trong năm 2021 này nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V sở hữu khối lượng giặt 8.5Kg, sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Với tông màu xám trung tính cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt sẽ giúp cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế tình trạng bám bụi, vi khuẩn tới 99.9%, nắp máy được làm từ kính chịu lực giúp người dùng đễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong hơn. Hơn nữa, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy sẽ tự lựa chọn mức lực giặt sấy phù hợp nhất cho quần áo nhờ khả năng phân tích khối lượng quần áo cùng với dộd mềm của sợi vải, từ đó bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. từ đó, máy giặt sẽ giúp giảm nhăn và hạn chế phai màu sợi vải tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước này còn giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn bám trên đồ giặt một cách hiệu quả. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Với kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn và tông màu trắng thanh lịch, máy giặt LG FV1409S2W sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 9kg, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Máy Giặt LG FV1409S2W 9Kg

Cùng với đó, máy giặt còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng trí tuệ thông minh nhân tạo. Giúp cho máy giặt trong quá trình giặt hoạt động êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn. Trí thông minh nhân tạo sẽ lựa chọn mức lực giặt sấy cho mỗi lần giặt để bảo vệ an toàn cho từng sợi vải.

Hơn thế nữa, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ TurboWash. Với đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, máy giặt sẽ giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn. Tính năng giặt nước nóng sẽ giúp kháng khuẩn và làm sạch sâu áo quần hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2W 9.5Kg

Máy giặt LG T2395VS2W có thiết kế vuông vắn, nổi bật với tông màu xám dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5kg, phù hợp cho những gia đình có trên 6 người.

Máy Giặt LG T2395VS2W 9.5Kg

Đặc biệt, chiếc máy giặt LG cửa trên này còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Hơn nữa, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch mạnh mẽ, giảm tình trạng xoắn rối nhờ thiết kế lồng giặt xoay chiều Turbo Drum. Công nghệ đấm nước Punch+3 kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh, nh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

Hơn thế, với ứng dụng LG Smart Laundry cài đặt trên điện thoại thông minh. Người dùng sẽ có thể kích hoạt tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis trên máy giặt LG Inverter. Nhờ đó, bạn sẽ khắc phục những lỗi nhỏ thường gặp nhanh chóng mà không cần gọi thợ sửa chữa.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện không nên bỏ qua. Điện Máy Thiên Phú mong rằng với những chia sẻ này, các bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook