0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá tốt cuối năm 2023

Ngày Đăng: 22:32 18/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu của con người cũng tăng cao. Và máy giặt trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Dưới đây là tổng hợp 3 máy máy giặt LG inverter giá tốt nhất.

Phân khúc máy giặt cũng được chia thành nhiều dòng khác nhau. Máy giặt LG inverter sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đọc bài viết dưới đây ngay để có thêm gợi ý máy giặt LG chất lượng, giá tốt nhất.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá:10.950.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Tông màu xám thời thượng, mang phong cách châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh.

 máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Máy giặt được tích hợp giặt sấy 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 9 kg và sấy 5kg. Sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Nhất là tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt, ít nắng.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này còn giúp giảm nhăn và hạn chế phai màu vải.

Điểm nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ 6 chuyển động DD. Có thể mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp, giúp linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa bảo vệ sợi vải. Công nghệ này sẽ tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG cửa ngang FV1409G4V được trang bị công nghệ Inverter. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.450.000₫

Chiếc máy giặt ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S4B sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước – lồng ngang. Máy mang gam màu đen lịch lãm, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy giặt LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút nhấn, cảm ứng và có màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc giặt giũ.

Nhờ sử dụng vòi xả nước mạnh trong lồng giặt, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp giặt sạch nhanh chóng. Công nghệ này giúp đánh tan chất giặt tẩy, thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn. Máy giặt còn quay với tốc độ quay cao, mang đến thời gian giặt nhanh chóng.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.950.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng, gam màu trắng thanh lịch. Máy mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tiện lợi, có màn hình hiển thị và nút xoay chọn chương trình dễ sử dụng. Nắp máy làm từ bằng kính cường lực trong suốt, có thể chịu lực tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Khối lượng giặt 13kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả làm sạch, giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải. Công nghệ này dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Máy giặt LG cửa trước FV1413S4W sử dụng công nghệ AI DD. Với trí thông minh nhân tạo có phát hiện ra trọng lượng quần áo, cảm nhận được độ mềm mại của vải. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn đến 18%. Đi kèm với đó là công nghệ 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Nhờ vậy, quần áo không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách, tránh tình trạng sờn rách sợi vải, đảm bảo hiệu quả giặt cực sạch.

Máy giặt hoạt động cực kì ổn định, tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter có thể điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện giá tốt cuối năm 2023. Hy vọng thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn có thể tiếp cận thêm nhiều sản phẩm tốt hơn và tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook