0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đáng sắm đầu năm 2024

Ngày Đăng: 21:13 26/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ưu thế về công nghệ lẫn kinh nghiệm sản xuất, các sản phẩm đến từ LG đều có chất lượng đảm bảo. Một trong những mặt hàng bán chạy trên thị trường máy giặt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đáng sắm đầu năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Chiếc máy giặt LG 11kg FV1411S4P sở hữu gam màu nâu đen bắt mắt. Đi cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, lớp sơn giả gương sáng bóng, lại càng làm nổi bật lên nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter này được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bằng cách mô phỏng các thao tác giặt tay, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG giúp mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn. Hơn thế, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Chỉ với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa đáng kể. Máy có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4W1

Giá:9.950.000₫

Máy giặt sấy LG FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Cùng với tông màu trắng sang trọng giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng đóng mở và quan sát chuyển động giặt bên trong. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ sợi vải, giảm vi khuẩn sinh sôi. Máy này được tích hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

máy giặt sấy lg FV1410D4W1

Nổi bật, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Có thể 6 chuyển động mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người. Góp phần bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này. Không còn lo quần áo bị giãn và mất dáng trong khi giặt.

Với máy giặt LG 10kg FV1410D4W1 bạn có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 39 phút. Công nghệ giặt TurboWash™360 độ với 4 hướng của vòi phun đa chiều, cho chất giặt tẩy tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Cho hiệu quả giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu, rút ngắn chu trình giặt.

Máy giặt LG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ inverter. Mang lại khả năng tiết kiệm điện năng, máy vận hành ổn định, êm ái hơn. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

LG FV1410D4W1 có khối lượng giặt 10kg và sấy đến 8kg cho 1 lần sấy. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá:10.150.000₫

Máy giăt LG 9kg FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Thiết kế máy phong cách châu Âu, gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng quan sát.

 máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Sản phẩm được tích hợp giặt sấy 2 trong 1 và có khối lượng giặt 9 kg, sấy đến 5kg. Một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 5 người. Sử dụng máy này bạn sẽ tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Đáng chú ý, máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ AI DD. Máy có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và trọng lượng của quần áo. Qua đó tối ưu hóa chương trình, làm giảm sự hư tổn của sợi vải khi giặt.

Ngoài những công nghệ trên, máy giặt LG cửa trước FV1409G4V còn có tính năng hẹn giờ giặt. Bạn có thể chủ động trong việc cho máy hoạt động. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt, tiện lợi vô cùng. Tính năng điều khiển từ xa qua qua ứng dụng LG ThinQ: tiện lợi trong việc điều khiển và theo dõi lượng điện tiêu thụ của máy.

Bên trên là 3 model máy giặt LG inverter được đánh giá là chất lượng tốt, diện mạo bắt mắt, tầm giá 10 triệu. Nếu đang phân vân không biết lựa mua chiếc máy giặt nào, thì hãy thử tham khảo gợi ý chúng tôi đã cung cấp nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook