0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter nên lựa chọn sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:34 10/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy giặt LG inverter được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn, với thiết kế sang trọng và công nghệ inverter tiết kiệm điện chắc chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt LG inverter nên lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình nhất nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Vị trí đầu tiên là mẫu máy giặt LG FV1409S4W sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang kết hợp cùng tông trắng trẻ trung. Hơn nữa, cửa máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho khả năng loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn với hiệu suất lên tới 99.9%. Cho áo quần luôn sạch sẽ và ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Cùng với đó, công nghệ 6 chuyển động sẽ giúp làm sạch quần áo hiệu quả. Đồng thời nó còn giảm thiểu sự hư tổn cũng như mức độ xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có khả năng kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể nhận biết và xử lý nhanh những lỗi nhỏ thường gặp trong quá trình giặt, vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W

Máy Giặt LG 10Kg FV1410S5W

Nổi bật với tông màu trắng trang nhã, kết hợp cùng lồng giặt màu đen trung tính. Máy giặt LG FV1410S5W sẽ giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn. Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy lại có kích thước vừa phải, không chiếm quá trình diện tích.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước này còn sử dụng động cơ truyền trực tiếp AI DD Giúp xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo. Từ đó, bảo vệ quần áo luôn đẹp, không bị rách hay sờn trong quá trình giặt.

Nhờ một lượng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt trước LG này sẽ cho khả năng diệt vi khuẩn gây bệnh cho làn da. Hỗ trợ giảm thiểu các tác nhân gây bệnh, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Với công nghệ inverter được tích hợp, máy giặt này sẽ hoạt động êm ái, ổn định và còn tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Cuối cùng là chiếc máy giặt LG FV1408S4V nổi bật với gam màu xám ghi thời thượng, sang trọng. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8.5kg, phù hợp với gia đình bạn có từ 3 – 5 người.

Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Vì thế, bạn chỉ cần ấn nút Add Item sau đó bỏ quần áo vào và tiếp tục giặt. Hạn chế đồ giặt bỏ sót, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt LG inverter này sẽ vận hành cực yên tĩnh, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Chức năng giặt hơi nước Steam trên máy giặt này sẽ dùng hơi nước để làm sạch và kháng khuẩn quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn hạn chế nếp nhăn và giảm phai chất liệu vải tốt hơn nữa.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt LG inverter nên lựa chọn sử dụng cho gia đình. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook