0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter giá từ 9 triệu đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 15:54 11/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu máy giặt LG inverter luôn được đánh giá rất cao nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến và có xuất xứ từ Thái Lan. Dưới đây là Top 3 máy giặt LG inverter giá từ 9 triệu đáng mua nhất năm 2024, hãy tham khảo để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhất.

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá tham khảo: 9.550.000₫

Dẫn đầu danh sách top 3 là máy giặt LG 12kg FV1412S3B thuộc kiểu dáng máy giặt cửa ngang thiết kế đơn giản, tông màu đen lịch lãm, nâng tầm không gian sống của gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số, chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt LG dễ dàng hơn.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

FV1412S3B sở hữu khối lượng giặt 12kg rất tiện lợi, phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông thành viên (trên 7 người), Mẫu máy giặt này được thiết lập 14 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Bên cạnh đó, hiệu quả diệt khuẩn của máy giặt được đánh giá cao nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam+. Hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, m bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đồng thời giúp giảm 30% nếp nhăn trên quần áo qua chuyển động nhào lộn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Công nghệ AI DD trên máy giặt LG cửa trước FV1412S3B sử dụng trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Từ kết quả cảm biến tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. Từ đó giúp xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá tham khảo: 9.450.000₫

Tiếp theo là máy giặt LG 11kg FV1411S4P sở hữu kiểu dáng cửa trước, tông màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt tối đa 11kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (trên 7 người), đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Đặc biệt, công nghệ AI DD (là sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI. Máy có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Được tích hợp công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả, giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp cho máy vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian. Động cơ truyền đọng trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4P gây chú ý bởi hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn với công nghệ giặt 6 chuyển động được mô phỏng như bàn tay. Các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng, đồng thời bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Thiết bị có khả năng vắt cao, với 1400 vòng cho máy chính trong mỗi phút. Cho áo quần của bạn sẽ nhanh chóng được vắt cực khô, hoàn toàn ráo nước để bạn có thể sử dụng chúng lại ngay lập tức. Đặc biệt là trong những ngày mưa bão, quần áo ẩm ướt và có mùi hôi.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá tham khảo:10.150.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng tinh tế, tô điểm nét đẹp cho không gian. Nắp máy làm bằng chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài, bền bỉ chắc chắn. Khối lượng giặt 13kg máy giặt sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 người sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Tăng hiệu quả làm sạch bằng cách sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý các vết bẩn bám trên vải, giảm nhăn quần áo. Đồng thời việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp giảm nhăn hiệu quả quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi. Steam còn giúp diệt khuẩn đến 99.9% cũng như loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm.

Hãng LG ứng dụng cho máy công nghệ gặt nhanh TurboWash. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Thông qua ứng dụng LG ThinQ, người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của máy giặt qua điện thoại từ xa bất kỳ khi nào. Tính năng tự chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng phát hiện lỗi và khắc phục sự cố máy giặt sớm nhất khi gặp phải. Từ đó hạn chế làm gián đoạn việc giặt giũ quá lâu, tiết kiẹm chi phí sửa chữa.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter giá từ 9 triệu đáng mua nhất năm 2024. Mong rằng chia sẻ của Điện máy Thiên Phú giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook