0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu

Ngày Đăng: 17:07 22/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu máy giặt LG inverter tầm giá 10 triệu đồng nên lựa chọn loại nào chất lượng. Hãy tham khảo một số model mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

Dòng máy giặt LG inverter luôn được nhiều người dùng tìm kiếm mua bởi có thiết kế đẹp cùng khả năng tiết kiệm điện năng tốt. Hơn nữa, máy giặt LG cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích để đáp ứng nhu cầu giặt giũ. Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy giặt mới thì hãy xem qua nội dung Top 3 máy giặt LG inverter được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu.

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá:10.450.000₫

Sản phẩm đầu tiên chính là máy giặt LG 12kg FV1412S3B mới ra mắt năm 2023. Máy có thể giặt đến 12kg quân áo, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Máy sở hữu kiểu dáng cửa trước gọn gàng, gam màu đen lịch lãm. Vì thế sản phẩm sẽ có thể hài hòa vào mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ smart inverter hiện đại. Cho khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện. Góp phần tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Không chỉ phát hiện chính xác khối lượng đồ cần giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nhờ có AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, hãng còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Cho khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99,99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng.

Với công nghệ ThinQ, máy giặt LG cửa trước FV1412S3B của bạn sẽ thông minh hơn từ việc vận hành từ xa đến việc tải xuống chu trình giặt giặt. Người dùng chỉ cần tải app về điện thoại thông minh và kết nối với máy giặt theo hướng dẫn là có thể tương tác với máy dễ dàng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó là máy giặt LG 11kg FV1411S4P. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất của nhà bạn. Bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Máy giặt được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD thông minh. Với cảm biến khối lượng đồ cần giặt và cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó, máy giặt sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải. Không còn nỗi lo quần áo bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này là công nghệ TurboWash tiên tiến. Cho hiệu quả giặt sạch vết bẩn trên quần áo một cách nhanh chóng. Công nghệ này sử dụng vòi xả nước mạnh với tốc độ cao cho chu trình giặt diễn ra nhanh. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước tối đa.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4P sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Cho quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải. Đảm bảo quần áo của gia đình được bền đẹp lâu hơn, giặt sạch đồng đều.

Sản phẩm được trang bị công nghệ smart inverter tiên tiến. Cho máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, người dùng không còn phải lo lắng về chi phí điện, nước hàng tháng.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.350.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt LG cửa ngang FV1413S4W. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gam màu trắng trang nhã. Sản phẩm mang màu trắng hài hòa có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Khối lượng giặt 13kg, máy giặt LG này phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên. Bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt này nhờ bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét.

Máy giặt LG FV1413S4W 13kg

Được trang bị động cơ truyền trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Máy này sử dụng công nghệ AI DD thông minh cảm biến để xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo. Từ kết quả của máy biến cảm biến sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo. Qua đó bảo vệ sợi dệt luôn đẹp, không bị rách, giãn, mất from sau mỗi lần giặt.

Máy giặt LG 13kg FV1413S4W được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99,99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn và hạn chế phai màu cho quần áo. Nổi bật hơn, máy này cũng sở hữu công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn. Công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn trên quần áo dễ dàng, tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Mẫu máy giặt này còn sở hữu công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng. Tính năng thêm đồ giặt giúp người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy giặt đang hoạt động. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ không lo bỏ quên quần áo khi giặt.

Với Top 3 máy giặt LG inverter được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu nêu trên chắc chắn đều đem lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ model nào mà mình yêu thích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook